Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Trồng răng giả là gì. Một số lưu ý khi trồng răng giả

Chào bác sĩ, thời gian trước do gặp phải tai nạn không đáng có nên hàm răng của em có 2 chiếc răng là 1 chiếc răng hàm và 1 chiếc răng cửa bị gãy. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng em có biết là có phương pháp trồng răng giả nhưng em chưa hiểu rõ nó như thế nào, có đau không. Bác sĩ giúp em trả lời thắc mắc này với. 
Tại-sao-nên-trồng-răng-Implant-ở-nha-khoa-uy-tín-3

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi thư mục tư vấn của nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi. Bên trên bạn đã nêu ra những thắc mắc rất đúng, đây không phải lý do của riêng bạn mà cũng có rất nhiều người giống bạn chưa được rõ về phương pháp này sau đây tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi của bạn.
Hiện nay, có các bước trồng răng sứ giả là: trồng răng giả tháo lắp, và trồng răng giả cố định.
1. Trồng răng giả tháo lắp:
- Răng của bệnh nhân được đúc trên nền nướu giả bằng nhựa và khít với khoảng trống mất răng. Đây là phương pháp thường được dùng cho những người cao tuổi khi họ đã mất nhiều răng hoặc đã mất cả hàm mà chưa có kinh tế để dùng phương pháp phục hình răng giả bằng Implant.
- Răng được gắn trên nền kim loại. Chiếc khung này cũng có vai trò như nướu giả bám vào nướu hoặc vít vào các răng kế cận. Loại này thường được chỉ định cho những người mất ít răng.
- Răng gắn trên trụ Implant: Trụ Implant được gắn trong xương hàm. Với phương pháp trồng răng giả này rất dễ dàng để gắn. Loại tháo lắp này dùng được cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi nhưng chi phí khá cao.
2.Trồng răng cố định:
 - Sau khi phục hình bệnh nhân không thể tháo lắp hàm ra như phương pháp trên. Nhưng bù lại nó sẽ tồn tại vĩnh viễn và giống như răng thật.
*Có 2 sự lựa chọn để làm với phương pháp này đó là: làm cầu răng hoặc cấy ghép Implant.
- Làm cầu răng: chỉ áp dụng cho những người mất ít răng vì với phương pháp này cần điểm tựa cho cầu răng nên không đáp ứng được yêu cầu.
- Ghép Implant: có thể áp dụng được cho mọi trường hợp. Chỉ cần xương hàm còn khoẻ mạnh có thể lưu giữ được trụ Inplant đảm bảo thì đều có thể phục hình được.
Ngoài ra như bạn thắc mắc trồng răng giả có đau không thì xin trả lời với bạn luôn là: khi tham gia vào quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiêm cho bạn 1 liều thuốc tê đủ để bạn không cảm thấy quá đau.
Trên đây là lời giải thích của bác sĩ nha khoa Hoàn Mỹ. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi về thư mục tư vấn hoặc các bạn có thể đến trực tiếp cơ sở nha khoa Hoàn Mỹ để được tham khám điều trị tốt nhất. Cám ơn bạn đã theo dõi.
Còn về giá trồng răng giả thì  nha khoa chúng tôi chưa thể nói cho bạn biết được vì tùy vào tình trạng mỗi người mà có các mức giá khác nhau. Các bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở nha khoa Hoàn Mỹ để được thăm khám và tư vấn cũng như hưởng các dịch vụ tại nha khoa.
Chúc bạn có 1 hàm răng chắc khoẻ và thật nhiều sức khoẻ.
-Xem thêm: răng giả cố định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét