Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Làm trắng răng bằng dầu dừa có đem lại hiệu quả cao?

Hàm răng trắng bóng không chỉ phụ thuộc vào vệ sinh răng miệng mà còn do chế độ ăn uống của bạn quyết định, do đó dù có đánh răng đều đặn đến đâu mà bạn quên ăn kiêng các loại thực phẩm sậm màu thì lớp men răng cũng sẽ ngày càng ố vàng. Làm trắng răng bằng dầu dừa là một phương pháp đơn giản giúp răng trắng sáng tự nhiên mà lại an toàn đối với sức khỏe.
Ngoài việc giúp các bạn gái có một làn da mịn màng và một mái tóc suôn mềm thì dầu dừa nguyên chất còn giúp giảm nguy cơ về các bệnh răng miệng, cổ họng, hô hấp, giúp vệ sinh răng miệng, trị hôi miệng và tẩy trắng răng nhanh hiệu quả.
Khả năng tẩy trắng răng và chăm sóc răng miệng của dầu dừa
Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn gây ảnh hưởng lớn tới men răng và vòm miệng. Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất sẽ có tác dụng kéo ra tất cả những mảng bám, những thức ăn còn dính vào trong kẽ răng, nơi chân răng và hút vào dầu dừa nguyên chất hàng trăm triệu virút, vi khuẩn mà đang có trong khoang miệng có thể gây bệnh. Ngoài ra, khoang miệng bạn sẽ hết mùi hôi do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở bạn thơm tho hơn và bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
meo-hay-lam-trang-rang-bang-dau-dua-1
Dầu dừa có tác dụng chăm sóc cũng như tẩy trắng răng
Làm trắng răng bằng dầu dừa như thế nào?
Sau khi đánh răng sạch sẽ, bạn hãy lấy 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng.  Khi bạn súc miệng với dầu dừa nguyên chất khoảng từ 15-20 phút, bạn sẽ cảm thấy dầu loãng ra vì trộn với nước miếng và có màu trắng. Chính lúc này, dầu dừa nguyên chất trong miệng đã lôi ra được khá nhiều những vi khuẩn, tác nhân gây bệnh vào dầu dừa nguyên chất. Sau đó bạn nên súc miệng lại bằng nước muối thật sạch và có thể nạo lưỡi để tiếp tục khử trừ những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dầu dừa trộn với baking soda để làm kem đánh răng. Hỗn hợp này giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp cho tẩy trắng răng trắng bóng như ngọc trai dù bữa sáng của bạn có sự hiện diện của cà phê hay nhấm nháp một chút rượu vang đỏ.
Thời điểm phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.
Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội của Nha khoa Hoàn Mỹ
Dầu dừa  cách làm trắng răng nhưng cũng chỉ có thể làm trắng trên bề mặt mà không thể làm trắng đều từ sâu bên trong. Bởi vậy, hiệu quả làm trắng răng từ dầu dừa cũng khó bền lâu, đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Công nghệ tẩy trắng răng chuyên biệt sẽ là một giải pháp an toàn giúp tẩy trắng răng một cách hiệu quả. Công nghệ Laser Whitening mà trung tâm đang áp dụng hiện là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Với phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa. Đặc biệt, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening đã được kiểm định khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng, an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe.
meo-hay-lam-trang-rang-bang-dau-dua-3
Trước-sau khi tẩy trắng răng tại Hoàn Mỹ
Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào về các vấn đề tẩy trắng răng hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ hàng đầu giải đáp một cách cụ thể và kỹ lưỡng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét