Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chi phí trồng răng giả tại nha khoa hoàn mỹ

Chào các bác sĩ em năm nay 22 tuổi, do gặp phải tai nạn 2 tháng trước. Em bị mất 2 chiếc răng cửa,  em đang có nhu cầu muốn trồng lại 2 chiếc răng này. Vậy bác sĩ cho em hỏi hiện tại để trồng răng giả giá của mỗi chiếc là bao nhiêu. Mong bác sĩ trả lời dùm em lúc sớm nhất có thể nhé. Em cám ơn.

Trồng răng có đau không
Chào bạn! Cám ơn bạn đã gửi bài viết rất hữu ích về tư mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc cụ thể của bạn tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "chi phí trồng răng":
Hiện nay, phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay là đặt trụ Implant nhưng nó khá đắt đỏ nhưng bù lại nó lại là phương pháp hàng đầu trong tất cả các vật liệu làm răng. Loại trụ rẻ nhất cũng từ 10-30tr. Nếu dùng 2 trụ Implant thì ít nhất bạn cũng phải mất từ 20-30tr. Nhưng bạn có thể giảm số trụ Implant để giảm giá thành đi.
Chỉ định giảm Implant phải phụ thuộc vào đặc điểm mất răng của từng người. Nếu răng mất ở 3 vị trí khác nhau thì việc phục hình 3 Implant là bắt buộc. Nhưng nếu 3 răng ở liền kề nhau thì bạn có thể bớt đi 1 trụ kết hợp với cầu 3 răng sứ. Chất lượng phục hình như thế này hoàn toàn không bị ảnh hưởng, răng vẫn bền chắc và ăn nhai tốt nên không có gì phải lo lắng.
Như vậy, với phương án này, bạn sẽ tiết kiệm được 1/3 chi phí trồng răng thẩm mỹ. Đó cũng là giải pháp tốt nhất và đảm bảo nhất để bạn vừa có được răng mới chắc khỏe vừa giảm được đáng kể chi phí phục hình.
Khi trồng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được hỗ trợ phục hình bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại nên giúp gia tăng được chất lượng cho răng dù số lượng Implant có bị giảm đi nữa.
Công nghệ này được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế vào chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe. Implant 4S cho khả năng phục hình răng bền chắc nhất, cho khả năng tích hợp xương nhanh chóng, hạn chế xâm lấn nên có thể rút ngắn được thời gian trồng răng tối đa cho bạn.
Với công nghệ này bạn sẽ được trồng răng với hiệu quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chi phí đã niêm yết.
Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để rõ hơn trồng răng giá bao nhiêu :
- Implant Dentium: 14 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Osstem: 15 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Biohorizon: 24 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Straumann: 28 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ.
Hiện nay đang có chiến dịch ưu đãi nhân dịp giáng sinh :
– Từ 1-2 răng: khuyến mại 5%
– Từ 3-4 răng: khuyến mại 7%
– Từ 5 răng trở lên: khuyến mại 15%
Bạn có thể liên hệ trực tiếp về trung tâm để được tư vấn kỹ và trực quan hơn về phương pháp điều tri kể trên cũng như là về mức giá trồng răng cụ thể, các chuyên viên và bác sỹ sẽ hồi đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 Cấc bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét