Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Đi tìm địa chỉ tẩy trắng răng an toàn uy tín

Tẩy trằng răng là một nhu cầu không thể thiếu trông mỗi chúng ta, để có thể tẩy trắng răng một cách hiệu quả ta cần chon cho mình địa chỉ tẩy trắng răng uy tín . Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ tẩy trắng rang uy tín chất lượng hàn đầu hiện nay.

Tẩy trắng răng có khá nhiều phương pháp đang được áp dụng, tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp nào, công nghệ ra sao có ý nghĩa quyết định đến chất lượng tẩy trắng.
dia-chi-tay-trang-rang-an-toan-tai-ha-noi-1
Các phương pháp tẩy trắng tại nhà thường không an toàn
Nha khoa Hoàn Mỹ – địa chỉ tẩy trắng răng an toàn tại Hà Nội
Nha khoa Hoàn Mỹ là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ tẩy trắng răng an toàn tại Hà Nội với một kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo từ thăm khám, tư vấn đến quy trình thực hiện và được bảo hành hay tái khám thường xuyên.

Công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ

Công nghệ hiện đại sẽ góp phần nâng cao điều trị trong tẩy trắng răng. Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Mỹ, được Bênh viện răng hàm mặt Forysth của Hoa Kỳ trực tiếp chuyển giao cho Nha Khoa Hoàn Mỹ. Công nghệ đã qua kiểm định của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ đề độ an toàn và bảo vệ răng. Bên cạnh đó, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ Laser Whitening có nồng độ hydrogen peroxide đúng ngưỡng tiêu chuẩn kích hoạt bằng tia laser được chứng minh là an toàn với cơ thể, không gây ra bất cứ nguy hại hay biến chứng nào. Do đó, tẩy trắng với Laser Whitening, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn đối với sức khỏe.
dia-chi-tay-trang-rang-an-toan-tai-ha-noi-3
Yếu tố công nghệ có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng
Ngoài ra, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức và duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng đã được kiểm chứng hoàn toàn không gây hại cho men răng cũng như có tác động nào tới sức khỏe.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần quyết định một chất lượng dịch vụ nha khoa là hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong số ít những trung tâm nha khoa có sự hợp tác quốc tế với Labo tại Mỹ, Đức và thực hiện những cam kết chuyển giao công nghệ đảm bảo hệ thống máy móc nha khoa luôn luôn là tân tiến nhất, giúp cho quy trình tẩy trắng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.
dia-chi-tay-trang-rang-an-toan-tai-ha-noi-2
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Bác sĩ chuyên môn giỏi trực tiếp trị liệu

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ được đào tạo một cách bài bản từ các trường đại học danh tiếng thế giới với tay nghề chuyên môn giỏi sẽ đưa ra cho bạn một sự tư vấn cụ thể cùng một liệu trình điều trị phù hợp nhất. Tất cả quy trình tẩy trắng đều được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp trị liệu cho bạn, đảm bảo đem lại kết quả tối ưu nhất.
Tẩy trắng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ đảm bảo đem lại một kết quả ưng ý nhất cho khách hàng, do đó bạn không còn phải băn khoăn địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội an toàn và hiệu quả. Mọi sự thăm khám và tư vấn tại Hoàn Mỹ đều miễn phí, vì vậy nếu bạn cần ý kiến của các chuyên gia răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ số 39 Quang Trung hoặc hotline 0943 776699. Chúc bạn có một hàm răng trắng bóng như ý!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét