Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Chi phí trồng răng giả Implant tại nha khoa Hoàn Mỹ

Có rất nhiều người có nhu cầu đi trồng răng giả nhưng họ luôn băn khoan về mức giá trồng răng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Implant là phương pháp trồng răng giả cố định đảm bảo nhất hiện nay, giúp duy trì răng bền chắc lâu dài trên cung hàm, thậm chí có thể duy trì răng được vĩnh viễn nếu sử dụng loại Implant đảm bảo chất lượng.
Hiện có nhiều loại Implant khác nhau, có xuất xứ chủ yếu từ Thụy Sỹ, Đức, Mỹ, Hàn Quốc. Trong số đó, các dòng Implant mới có xuất xứ từ Thụy Sỹ, Mỹ thường có chi phí cao hơn, một phần do thương hiệu, một phần cũng bởi có chất lượng và tuổi thọ cao. Các dòng Implant Hàn Quốc ngày càng phổ biến hơn với nhiều loại, chi phí cũng thấp hơn, hợp với túi tiền của nhiều người. Song vì là những loại Implant mới và chất lượng chưa được kiểm chứng qua thực tế nhiều ca phục hình nên đôi khi người phục hình vẫn còn nhiều nghi ngại.
Bạn có thể lựa chọn một trong số những dòng Implant này để trồng răng giả cố định, tùy vào điều kiện cụ thể.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, giá trồng răng Implant áp dụng cho các loại Implant khác nhau cụ thể như sau:
- Implant Dentium: 12 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
- Implant Osstem: 15 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
- Implant Biohorizon: 24 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
- Implant Straumann: 28 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
Đặc biệt, khi trồng răng Implant tại Hoàn Mỹ, bạn sẽ được sử dụng công nghệ phục hình răng Implant 4S. Đây là công nghệ có được những ưu điểm vô cùng nổi bật mà các kỹ thuật khác không có được.
- Khả năng tích hợp xương nhanh chóng, không cần phải tách nướu hay xâm lấn rộng
- Răng bền chắc, hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật, không lo bị yếu và đào thải. Màu sắc răng tương đồng và trùng khớp với răng thật
- Thời gian đặt mỗi trụ Implant chỉ cần khoảng 15 – 20 phút, tổng thời gian điều trị lại được rút ngắn tối đa tới 3 -4 tuần,
- Răng duy trì lâu dài hơn so với tuổi thọ của chân răng nhân tạo trên cung hàm
Công nghệ này được các bác sỹ tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ phát minh và ứng dụng thành công. Hiện Nha khoa Hoàn Mỹ đang là địa chỉ được chuyển giao độc quyền công nghệ. Việc áp dụng thực tế công nghệ tại trung tâm đã mang lại những kết quả khả quan, đem đén cho khách hàng và bệnh nhân sự hài lòng tuyệt đối.
Bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật trồng răng hiện đại này, cũng như về chi phí khi trồng răng cho từng loại Implant thật chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét