Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Niềng răng và những ảnh hưởng của niềng răng đến sức khỏe của bạn

Niềng răng là một trong những phương pháp được rất nhiều người áp dụng trong phục hình răng thẩm mỹ. Nhưng có rất nhiều người thắc mắc rằng niềng răng có ảnh hưởng tới sực khỏe răng miệng không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời điều đó

Niềng răng là kỹ thuật tạo lực kéo để làm di chuyển răng theo ý muốn. Lực kéo này tạo ra nhờ các mắc cài gắn trên mặt răng và được nối với nhau bởi dây cung. Dựa trên lực kéo, bác sỹ điều trị sẽ tận dụng để chỉnh và sắp xếp lại các răng sao cho đều đặn và thẩm mỹ nhất.
Lực kéo răng như thế nào chủ yếu là do bác sỹ điều trị trực tiếp chỉ định. Bởi vậy, về cơ bản, lực kéo răng là rất nhỏ và an toàn đối với răng. Với lực kéo này, răng sẽ di chuyển từng chút một không làm răng bị đau nhức. Răng và xương hoàn toàn thích nghi được với lực kéo răng. Bởi vậy, sau mỗi thời điểm tăng lực mới, cả răng và xương đều đảm bảo ổn định. Vì thế bạn không nên lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không hay niềng răng đau cỡ nào…
Đặc biệt, để hỗ trợ niềng răng đảm bảo hơn, an toàn và không làm yếu răng, làm đau xương, các bác sỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ đã thực hiện chuyển giao độc quyền công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL từ bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Công nghệ là sáng chế đã được y khoa Quốc tế kiểm định đạt tiêu chuẩn và có độ tin cậy cao, là giải pháp lý tưởng nhất để chỉnh nha dựa trên cơ sở đánh giá 4 ưu điểm sau đây:
– Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẳng hàng tại nên sự hài hòa và thẩm mỹ nhất với toàn khuôn mặt
– Hiểu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ điều trị của bác sỹ
– Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa, kết quả duy trì dài lâu
– Trong khi niềng, cả răng và xương đều đảm bảo thích ứng tốt với lực kéo, duy trì sự bền chắc cho đến sau khi kết thúc điều trị.
Như vậy, với công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL, nỗi lo niềng răng có hại cho sức khỏe không sẽ được giải quyết triệt để. Răng miệng của bạn sẽ an toàn tuyệt đối sau khi chỉnh nha, răng đẹp, thẩm mỹ và vẫn chắc khỏe, ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ niềng răng ưu việt này. Những thắc mắc liên quan như thời gian niềng, chi phí,… cũng sẽ được giả đáp tận tình nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét