Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tẩy trắng răng có ảnh hương tới chức năng của răng hay không?

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Do việc chăm sóc răng và sử dụng nhiều thực phẩm chứa nhiều phẩm màu chưa được tốt nên hàm răng của em xuất hiện rất nhiều vệt hoen ố vàng làm em rất mất tự tin. Qua tìm hiểu và qua bạn bè giới thiệu em được biết hiện nay có 1 phương pháp tên là tẩy trắng răng. Vậy bác sĩ cho em hỏi phương pháp tẩy trắng răng này có đau không và có hại gì cho sức khoẻ của răng không em cảm ơn bác sĩ.

tay-trang-rang-bang-tia-laser-co-an-toan-hay-khong-2
Chào bạn. Cám ơn bạn đã gửi bài viết thắc mắc về cho cơ sở nha khoa chúng tôi. Sau đây là trả lời của bác sĩ về câu hỏi của bạn:
Ở các nước phương tây phương pháp tẩy trắng răng đã có từ rất nhiều năm trước đây. Ở Việt Nam phương pháp này chưa được phổ biến. Do người dân tự dùng các biện pháp tẩy trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên. Tẩy trắng răng có hại không thì rõ ràng là có thể nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng. Còn nếu được khám và chữa bởi các chuyên gia nha sĩ tại cơ sở uy tin thì gần như không có hại gì đến sức khoẻ răng.

Bác sỹ Nha khoa Hoàn Mỹ khuyến cáo rằng, có thể bạn sẽ bị hoen ố hoặc thậm chí đen xỉn hơn khi tẩy trắng răng không đúng cách bằng bí quyết làm trắng răng đơn giản như trên. Có những thực phẩm ngỡ sẽ làm răng trắng lên thì khi ngấm vào răng lại làm đổi màu răng nghiêm trọng.

Có một điều rõ ràng là cách tự tẩy trắng dù bằng thực phẩm hay thuốc tại nhà tự phát cũng đều không thể cho màu răng trắng đẹp như ý được. Chưa tính đến việc bạn bôi thuốc không đều, chỉ nội việc thuốc tẩy trắng không được hoạt hóa sâu và tạo ra những tác động tẩy trắng mạnh mẽ cho răng cũng đã cho thấy kết quả không được như ý.
- Rang bi e buot

Nhưng bạn không nên lo lắng vì với các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, sử dụng ánh sáng, đặc biệt là việc ứng dụng tia laser từ công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening số 1 của Mỹ, những vấn đề trên đều chỉ còn trong quá khứ. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ làm hại răng mà còn giúp răng trắng một cách an toàn. Riêng với Laser Whitening, lợi thế vượt trội còn được tạo ra từ những dấu hiệu của tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng bằng Laser Whitening không bị đen nặng trở lại và luôn chắc khỏe. Chỉ cho tới khi thời gian phát huy tác dụng của công nghệ không còn, những lợi ích này mới mất đi. Nhưng khoảng thời gian đó có thể dài tới 5 – 6 năm, nên sau tẩy trắng bằng phương pháp này bạn có thể yên tâm nhé!

-Xem thêm:  mẹo làm trắng răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét