Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Hàn trám răng - công nghệ phục hình răng không ảnh hưởng tới sức khỏe

Trám răng là một dịch vụ phục hình răng miệng khá hoàn hảo, nó giúp khoi phục các hàm răng mẻ, mang thưa trở nên khỏe, đẹp hơn. Thế nhưng có rất nhiều người đang thắc mắc rằng trám răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giả quyết điều đó.

Thông thường hàn trám răng hàm thì amangam sẽ là chất liệu được sử dụng bởi amangam có độ bền chắc cao, có thể chịu lực nhai mạnh trong khi trám răng cửa bị mẻ thì composite là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính thẩm mỹ, có màu sắc tự nhiên như răng thật. Cả hai chất liệu này đều được nghiên cứu là hoàn toàn vô hại và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Do đó, bạn Hoài Thương không phải lo lắng hàn răng có ảnh hưởng gì không.
Quá trình hàn trám muốn đạt được hiệu quả cao cần tuân theo một quy trình chuẩn của Hoa Kỳ. Chất trám khoa được đưa và từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa từ các hạt monomer dưới tác dụng của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp. Toàn bộ quy trình hàn trám diễn ra khá nhanh chóng, nếu được thực hiện bởi các nha sĩ giàu kinh nghiệm thì vết trám sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao và hoàn toàn không gây đau nhức.
Hàn răng LE.Max mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng là công nghệ tiên trám răng tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay, đảm bảo hiệu quả hàn trám cao nhất. Công nghệ trám răng LE.Max có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không ảnh hưởng đến men răng. Khi đông cứng vật liệu bằng đèn Laser, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.
Ngoài ra, công nghệ khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám, an toàn tuyệt đối với răng trám và giảm tê tối đa cho người hàn trám răng. Bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699 để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 39 Quang Trung, các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét