Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Răng cửa sứt mẻ phải làm sao cho đẹp trở lại.Cách khắc phục răng cửa bị mẻ tốt nhất hiện nay

Răng của bị vỡ mẻ khiến cho bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, bên cạnh đó nó cũng khiến cho các chức năng của răng bị giảm sút. Vậy làm thế nào để có thể phục hình được răng sứ mẻ?

cach-phuc-hoi-rang-cua-bi-me-nao-don-gian-nhat-3
Răng cửa bị mẻ khiếm hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ
Với trường hợp răng bị vỡ, mẻ ở răng cửa thì hàn trám răng sẽ là giải pháp tối ưu giúp phục hình cho răng một cách hiệu quả. Răng cửa tuy không có chức năng nhai chính như răng hàm nhưng lại mang tính thẩm mỹ khá cao. Trám răng với chất liệu composite có màu sắc tương đương với răng thật vừa giúp tạo hình cho răng mà đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường. Nếu được thực hiện với bàn tay của bác sĩ giàu kinh nghiệm, vết trám sẽ được duy trì lâu dài, thẩm mỹ mà không dễ bị bong tróc.
Hầu như đa phần bệnh nhân đều lo lắng trám răng bị mẻ có đau không. Tuy nhiên, thực chất trám răng không đau đớn như bạn nghĩ. Trám răng chỉ là một phương pháp giúp phủ một lớp mỏng vật liệu bảo vệ răng, có màu khá giống men răng vào chỗ răng bị mẻ, giúp phục hình cho răng một cách thẩm mỹ nhất.
Trước khi trám, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây tê, giúp bạn cảm thấy không đau nhức trong suốt quá trình hàn trám. Và sau khi kết thúc quy trình, vết trám hoàn thành, bạn cũng có thể yên tâm không đau nhức mà có thể ăn nhai bình thường. Tuy nhiên, lưu ý là sau 2 giờ trám, bạn mới có thể ăn uống để cho vết trám được động cứng hẳn.
Trám răng LE.Max mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng. Kỹ thuật tạo hình chất trám của bác sỹ dày dạn kinh nghiệm cùng với chất liệu trám an toàn và quy trình kiểm tra chặt chẽ sẽ giúp bạn tránh khỏi trường hợp ê buốt răng sau khi hàn trám.
Hiện nay, với kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại thì việc hàn răng trở nên nhẹ nhàng mà không đau nhức. Các bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về nha khoa ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, chính xác mà không gây đau cho bệnh nhân.
Tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng răng để có hướng điều trị phù hợp nhất. Mọi sự thăm khám và tư vấn đều là miễn phí.
Các bạn có thể tham khảo  thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét