Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bật mí các cách làm trắng răng từ tự nhiên siêu hiệ quả

Chỉ với những thực phẩm sẵn có hàng ngày chúng ta đã có những công thức làm trắng răng rất đơn gian mà mang lại hiệu quả rất cao. Hãy cùng nha kha Hoàn Mỹ tìm hiểu sâu hơn về những công thức đó.

Quả dâu tây
mach-ban-mot-so-cach-chua-rang-vang-o-xin-màu-1
Dâu tây với màu sắc bắt mắt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là cách làm trắng răng hiệu quả bởi trong quả dâu tây có chứa axit malic và citric, các vitamin A, B1, B2, C và nhiều các nguyên tố vi lượng như: Fe, Ca, P, K, Mg, Mn. Để tẩy trắng răng với dâu tây, bạn hãy lấy quả dâu tây chín mọng cắt đôi rồi chà sát lên răng. Nếu chịu khó chà lên răng nhẹ nhàng hàng ngày, hàm răng của bạn sẽ không còn lớp ố vàng và ngày càng trở nên sáng bóng hơn.
Táo
Táo được coi là loại trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe với công dụng chống nhiễm khuẩn hiệu quả, giúp tránh được các bệnh về răng miệng, chống sâu răng và viêm dạ dày. Tráng miệng với một vài miếng táo sau bữa ăn mỗi ngày, hàm răng bạn sẽ trở nên sáng bóng không ngờ. Tuy nhiên, để các thành phần axit và đường có trong táo không bám lại ở khoang miệng, bạn hãy nhớ súc miệng sạch sau khi ăn món tráng miệng này.
Sự-thật-về-phương-pháp-làm-trắng-răng-tự-nhiên-từ-thực-phẩm-1
Táo chống nhiễm khuẩn và rất tốt cho hàm răng

Cam, chanh
Cam, chanh chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho sức khỏe của bạn, ngoài ra, lượng axit có trong cam sẽ giúp hàm răng bạn trở nên trắng hơn. Tuy nhiên, các nha sĩ khuyên bạn không nên ăn quá nhiều loại trái cây này bởi chúng có thể làm mòn men răng của bạn.
Các sản phẩm làm từ sữa
Các sản phẩm làm từ sữa giúp cân bằng độ pH trong miệng, sản xuất nước bọt, bảo quản và tái thiết lập men răng, cũng như giết sạch vi khuẩn gây ra sâu răng và bệnh nướu. Phô mai có chứa rất ít carbon hydrate, nhưng lại giàu canxi và phosphateđóng vai trò quan trọng cho sức khỏe răng. Ngoài ra, sữa và sữa chua chứa axit lactic giúp chống sâu răng. Các chuyên gia cho rằng protein có trong sữa chua giúp chống lại axit bất lợi gây sâu răng và giúp răng ngày càng trắng sáng hơn.
Nước 
Bạn cũng tuyệt đối không được quên uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày. Đây là cách đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian và tiền bạc để bảo vệ răng đấy. Uống nhiều nước khiến cho miệng của bạn không bị khô, khiến hàm răng luôn sạch sẽ, bỏ bớt đi những cặn bã còn lưu lại trong miệng, không để cho vi khuẩn có cơ hội làm tổn hại răng miệng của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống nước tinh khiết, hạn chế các loại nước có ga, soda có thể làm ố vàng và mài mòn men răng men răng của bạn.
Ngoài những loại quả có tác dụng rất hữu hiệu làm sạch, trắng và chắc răng trên, bạn hãy dùng thêm nước muối loãng súc miệng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng dung dịch nước muối ở nồng độ tương đương nồng độ của cơ thể (0,9%), vừa giúp bảo vệ lớp tế bào niêm mạc họng vừa có tác dụng sát khuẩn. Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp bột baking soda và muối cũng có tác dụng làm trắng răng.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening
Các loại thực phẩm, trái cây có tác dụng trắng răng một cách tự nhiên nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài hàm răng mới trở nên trắng sáng hơn. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức và duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.
an-gi-lam-trang-rang-hieu-qua-3
Công nghệ Laser Whitening cho hiệu quả lâu dài
Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng cho thấy hoàn toàn không gây hại cho men răng cũng như có tác động nào tới sức khỏe. Đây hiện được coi là công nghệ tiên tiến, được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng để có một hàm răng trắng đẹp tự nhiên. Chỉ cần một lần tẩy với công nghệ ưu việt này, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ trắng sáng của hàm răng so với những phương pháp khác.
Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening của Nha khoa Hoàn Mỹ và luôn có những phản hồi hết sức tích cực về tác dụng của công nghệ này. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn một cách cụ thể, chi tiết nhất về ăn gì làm trắng răng hiệu quả cũng như phương pháp Laser Whitening, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giải đáp một cách kỹ lưỡng nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét