Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tại sao nên chọn phương pháp trám răng an toàn laser whitening

Tẩy trắng răng đã và đang là 1 nhu cầu không thể thiếu hiện nay, nó giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sáng 1 nụ cười rạng ngời.

Công nghệ do bệnh viện Nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ phát triển

Laser Whitening là công nghệ được trực tiếp các bác sỹ tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công. Qua quá trình áp dụng tẩy trắng cho bệnh nhân, công nghệ đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội, không chỉ tẩy trắng răng hiệu quả mà còn rất an toàn đối với cơ thể.
phuong-phap-nao-tay-trang-rang-bi-o-vang-hieu-qua-nhat-3 (2)
Laser Whitening có thể tẩy trắng hiệu quả trên mọi nền răng gốc. Răng không đều màu, xỉn màu nặng, ố vàng lâu ngày đều có thể được cải thiện dưới tác động của các bước sóng laser nha khoa thế hệ mới. Ngay cả với trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh, Laser Whitening cũng có thể tẩy trắng cho hiệu quả tất tốt.
Ngoài ra, các bác sỹ tại bệnh viện Forsyth cũng cho biết Laser Whitening còn có thể hiệu quả đối với các trường hợp có nên răng yếu, răng của người gần đến tuổi trường thành. Khi chất răng phức tạp chỉ cần được bác sỹ kiểm soát và trải qua các xét nghiệm cơ bản cũng có thể tẩy trắng an toàn.

Công nghệ được ADA chứng nhận an toàn

Laser Whitening đã vươt qua tất cả những kiểm định khắt khe về độ an toàn và chất lượng. Đây là công nghệ không chỉ tạo ra được giá trị tẩy trắng cao nhất, áp dụng cho nhiều trường hợp mà còn không gây kích ứng cho mo mềm, cho răng và nướu.
Anh-tay-trang-rang-3
 
Laser nha khoa được sử dụng trong công nghệ là thế hệ laser được kiểm định là tốt và thân thiện với cơ thể nói chung. Tất cả các kiểm định của ADA – Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ đều cho thấy Laser Whitening an toàn đối với cơ thể, không gây kích ứng khó chịu cho bệnh nhân khi sử dụng, thỏa mãn được các tiêu chí quan trọng của Y tế Quốc tế và rất tốt cho mô, men răng.

Laser Whitening có lợi cho mô và men răng

Giá trị quan trọng nhất được phát triển trong công nghệ Laser Whitening mà các phương pháp tẩy trắng thông thường khác không thể tạo ra được, đó là khả năng phát triển mô và men răng.
Qua theo dõi các trường hợp tẩy trắng răng tại Mỹ, các chuyên gia nha khoa đã nhận thấy khả năng tuyệt vời của công nghệ này là những tác động có lợi của sóng laser lên mô răng và men răng. Các thành phần của mô răng được bồi đắp từ từ và tự sinh sau khi được tác động bởi phản ứng hoạt hóa thuốc tẩy trắng của laser. Đây thực sự là thành quả quan trọng nhất, giúp loại bỏ được hạn chế của các cách làm trắng răng khác mà nhiều người lo ngại, đó là sự tổn hại tới răng sau khi tẩy trắng răng.
Nhờ vậy, mà Laser Whitening xứng đáng là công nghệ được ưu tiên số 1 khi muốn tẩy trắng 2 trong 1: an toàn và hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể về công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo thông tin sau đây, bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ răng sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình cho bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét