Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giải pháp trám răng thưa vô cùng hiệu quả hiện nay

Răng thưa vừa khiến cho hàm răng của bạn giảm đi chức năng của nó vừa khiến khuân mặt của bạn mât đi nét thẩm mỹ. Với mẹo chữa răng thưa đơn giản sau đây sẽ làm đều khít các khe răng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Răng thưa có nhiều nguyên nhân gây ra: do bẩm sinh, răng mọc ngầm, tật mút môi khi còn nhỏ, thói quen đẩy lưỡi ra phía trước hoặc do mất răng. Có khá nhiều phương pháp khắc phục tình trạng răng thưa được áp dụng và việc lựa chọn phương pháp nào sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng thưa cũng như khả năng chi phí của bạn.
tram-rang-tham-my-o-dau-tot-nhat-ha-noi-3 (2)
Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt nhất Hà Nội?
 
Răng thưa chủ yếu do bẩm sinh

Mẹo chữa răng thưa nào đơn giản và hiệu quả nhất

Một phương pháp thường được các nha sỹ chỉ định trong các trường hợp răng thưa ở mức độ nhỏ chính là hàn trám răng. Khác với niềng răng thường đòi hỏi thời gian niềng khá lâu cùng với mức chi phí cao, trám răng được thao tác khá đơn giản và nhẹ nhàng. Sau khi hàm răng được sửa soạn và làm sạch, nha sĩ sẽ dùng một dụng cụ chuyên dụng trám vật liệu composite lên phần răng thưa và tiến hành chỉnh sửa cho đến khi đạt được độ đều khít ưng ý. Lớp composite được làm cứng bằng ánh sáng laser đơn sắc màu xanh, thời gian để trùng hợp từ 20 giây – 40 giây. Với thời gian chất trám composite sẽ co lại không còn độ bám dính nữa và sẽ bong ra.
Sở dĩ composite được sử dụng để hàn trám răng thưa bởi chất liệu này có màu sắc gần tương tự răng thật nên không bị lộ khi giao tiếp. Ngoài ra, composite cũng có độ chịu lực, chịu mòn khá cao nên sau khi hàn trám không những đảm bảo vẻ thẩm mỹ mà còn giúp cho quá trình ăn nhai hoàn toàn bình thường.
han-tram-rang-co-lam-rang-bot-thua-hay-khong
Hàn trám với composite mang lại hiệu quả nhanh nhất
Trám răng được đánh giá là mẹo chữa răng thưa đơn giản nhất, chỉ cần 20 phút để hoàn thành hàn một kẽ răng thưa. Tuy nhiên, với trường hợp răng thưa nhiều hoặc mức độ thưa lớn thì tốt nhất bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng hay bọc răng sứ để đảm bảo hiệu quả được lâu dài bởi chất liệu composite có thể bị bong tróc trong ăn nhai sau một thời gian.

Trám răng thưa với công nghệ Le.Max của Hoa Kỳ

Được đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu về công nghệ cho vấn đề răng thưa, công nghệ trám răng Le.Max giúp khắc phục hoàn hảo những nhược điểm của các công nghệ cũ mắc phải. Với Le.Max, giữa bề mặt trám và chất liệu trám luôn đạt được độ tương thích cao nhất, do đó, sự kết dính cũng cao nhiều lần so với các công nghệ khác. Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoag rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu.
Công nghệ Le.Max giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, không có tác động đến xương hàm do đó an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Với sự thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn có thể yên tâm mọi thao tác hàn trám diễn ra nhẹ nhàng, không gây ê nhức hay đau buốt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa.
Mọi băn khoăn về mẹo chữa răng thưa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại hotline 0943 776699. Các nha sỹ luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc cho bạn một cách tận tình nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét