Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giới thiệu phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu ô liu

Từ lâu, dầu oliu được biết tới như một thần dược với tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc tóc, giúp tóc mượt mà, giảm chẻ ngọn, gãy rụng. Ngoài ra, ít người biết được bí quyết tẩy trắng răng bằng dầu oliu cũng cực kỳ hiệu quả. Đây được coi là phương pháp tẩy trắng răng nhanh và an toàn, không tốn kém và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải sử dụng thuốc tẩy trắng răng.

Dầu oliu một loại dầu được tinh chế từ quả oliu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà qua thời gian có thể biến thành cao răng. Dầu ô liu cũng giúp loại bỏ vết bẩn trên răng một cách tự nhiên, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.
Tẩy trắng răng bằng dầu oliu như thế nào?
Loại dầu thực vật tự nhiên này là chất hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ hàm răng của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu và sau đó là dùng nó để chà lên răng trong 5 phút. Bạn hãy dùng lực nhẹ nhàng để khắc phục và tẩy rắng răng một cách an toàn. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để có được hàm răng trắng sạch với hơi thở thơm mát. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.
bi-quyet-tay-trang-rang-bang-dau-oliu-hieu-qua (1)
Dầu oliu có tác dung làm trắng răng an toàn
Thêm một cách tẩy trắng răng bằng dầu oliu là dùng hai thìa cafe dầu ô liu trộn với hai thìa cafe dầu dừa và súc miệng mỗi ngày trong 15-20 phút buổi sáng. Bạn súc miệng ở mọi hướng trong khoang miệng sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường. Cách làm này sẽ giúp cho bạn cải thiện miệng khô, tẩy trắng răng sạch sẽ, không gây ra các phản ứng phụ hay gây đau đớn…Tuy nhiên, mùi của dầu oliu có thể hơi khó chịu do đó nếu muốn có hàm răng trắng đẹp thì bạn cần phải kiên trì.
Tẩy trắng răng với công nghệ Laser whitening ưu việt
Mặc dù dầu oliu có tác dụng tốt và chứa những thành phần làm trắng răng nhưng muốn có hiệu quả cần một thời gian sử dụng. Nếu bạn đòi hỏi hiệu quả tẩy trắng răng trong một thời gian ngắn thì tốt nhất bạn lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia Laser whitening hiện đại nhất.
bi-quyet-tay-trang-rang-bang-dau-oliu-hieu-qua (2)
Công nghệ Laser Whitening cho hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening với cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức và duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn một cách cụ thể, chi tiết nhất về công nghệ tẩy trắng răng, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giải đáp một cách kỹ lưỡng nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét