Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Chi phí trồng răng sứ tạ nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu

Răng bị mất bị gấy làm giảm đi chức năng cũng như tính thẩm mỹ của hàm răng của bạn, Trồng răng sứ thẩm  mỹ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn co thể giải quyết các vấn đề đo. Nhưng hiên nay có khá nhiều người thắc mắc về chi phí trồng răng tại nha khoa hoàn mỹ là bao nhiêu, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết điều  đó.

Hiện nay địa chỉ duy nhất áp dụng điều trị nha khoa theo hướng công nghệ hiện đại là Nha khoa Hoàn Mỹ. Những công nghệ được ứng dụng tại trung tâm hầu hết đều là sản phẩm chuyển giao bởi các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ trong khuôn khổ hợp tác lâu dài. Trồng răng sứ CT 5 chiều cũng là một trong những công nghệ như thế. Công nghệ này đã qua ứng dụng thực tế rất thành công cho các bệnh nhân tại Forsyth.
Khi chuyển giao cho Hoàn Mỹ, công nghệ cũng phát huy được hết các ưu điểm vượt trội và chứng tỏ nó là giải pháp hàng đầu cho trồng răng sứ thẩm mỹ chất lượng nhất hiện nay. 4 ưu điểm quan trọng có thể kể đến bao gồm:
- Công nghệ tái tạo lại hình thể răng trùng khớp với răng thật trên cả 3 phương diện tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh nhờ hệ thống thiết bị lấy dấu hàm hiện đại, máy chế tạo răng sứ, máy mài răng linh động và phối sứ chính hãng cùng bác sỹ, kỹ thuật viên giỏi
- Màu răng được phục hồi như thật, trắng sáng, có độ trong và bóng tự nhiên, thẩm mỹ, không bị đục, bị đen viền và hở lợi
- Răng bền chắc, ăn nhai như răng thật, có thể cảm nhận được nhiệt độ và tính chất của thức ăn khá tốt
- Thời gian phục hình răng nhanh chóng, thoải mái, duy trì lâu dài.
Với công nghệ này, tất cả các loại răng sứ đều có thể được phục hình với chất lượng tốt nhất, vượt xa so với khi sử dụng kỹ thuật thông thường.
Đáng nói ở chỗ, dẫu áp dụng công nghệ nây vào làm răng sứ các loại nhưng mức chi phí mà Hoàn Mỹ áp dũng vẫn không chênh lệch nhiều thậm chí ngang bằng so với khi sử dụng kỹ thuật thông thường. Đây là chủ trương đồng hành với bệnh nhân và khách hàng mà trung tâm đang áp dụng để hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng giá cho người dùng.
Bảng giá chi tiết các loại răng sứ được áp dụng cụ thể như sau:
- Răng sứ kim loại ( Hợp kim hoặc Titan): 1.2 – 2.5 triệu/ 1 răng
- Răng sứ E.Max, Cercon Zic: 6 triệu/ 1 răng
- Răng sứ E.Max, Cercon HT: 7 triệu/ 1 răng
- Răng sứ Cercon: 6 – 7 triệu/ 1 răng
- Răng sứ E.Max Press: 5- 5,5 triệu/ 1 răng.
Tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp về trung tâm, các chuyên viên sẽ có những hồi đáp chi tiết và cụ thể hơn về mức chi phí cũng như về thông tin các loại răng sứ khác nhau để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét