Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Chi phí trám răng thẩm mỹ cho răng cửa thưa tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trám răng là dịch vụ phục hình răng nhanh chóng hiệu quả được nhiều người sử dụng, không những là dịch vụ hoàn hảo mà chi phí cho 1 lần trám răng không hề đăt phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Răng cửa tuy không phải là răng có chức năng ăn nhai chính như răng hàm nhưng lại có ý nghĩa quan trọng trong hàm cắn, giúp cắt thức ăn để vừa vặn với độ lớn của khuôn răng. Đặc biệt, răng cửa còn thể hiện tính thẩm mỹ cao của một hàm răng. Bởi vậy, khi bị mẻ răng thì bạn nên đi trám ngay để không những đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn là vẻ đẹp thẩm mỹ của cả khuôn mặt.
Trám răng cửa khác với trám răng khác là cần phải được tạo hình cho giống với hình thể của răng thật. Thao tác được thực hiện trực tiếp trên răng của người bệnh nên cần đến tay nghề cao của bác sỹ. Đối với răng cửa thì việc lựa chọn một vật liệu trám mang tính thẩm mỹ cao là rất cần thiết. Trong số các loại chất liệu có thể sử dụng để hàn răng cửa, composite được đánh giá là chất liệu thích hợp nhất để phục hồi răng thẩm mỹ bởi composite có màu giống như màu răng nên khi hàn trên răng sẽ không bị lộ mối trám. Điều này thỏa mãn được yêu cầu rất tốt đối với việc phục hình răng cửa phía trước.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đáng nói kể trên, composite lại có độ bền chắc không cao, màu sắc không duy trì được lâu và có thể gây ra mùi hôi miệng sau một thời gian. Do đó, một thời gian bạn phải đi hàn trám lại một lần để đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.
Về mức giá trám răng cửa bị mẻ, Nha khoa Hoàn Mỹ xin cung cấp cho bạn một mức chi phí hợp lý như sau: Trám răng thẩm mỹ áp dụng 1 răng là 500.000 đồng và thanh toán trọn gói 1 lần. Nếu bạn điều trị răng sâu có mức giá thấp hơn dao động từ 150.000-300.000 đồng. Đây là mức giá ưu đãi cho một dịch vụ được thực hiện với công nghệ cao bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Ưu điểm của công nghệ hàn trám răng thẩm mỹ LE.Max

LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 tiên tiến nhất hiện nay được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng trong trường hợp răng bị mẻ với những ưu điểm vượt trội so với những công nghệ khác. Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hòa chế bằng công nghệ nha khoa quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn và dễ thao tác nhất hiện nay.
Laser nha khoa 4.0 mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh. Khi đông cứng, chất hàn có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài và an toàn tuyệt đối với cơ thể. Ngoài ra, màu sắc của chất liệu trám gần với màu răng thật nên hoàn toàn không bị lộ.
Nha khoa Hoàn Mỹ cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện hàn răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hàn răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ an toàn tuyệt đối mà không hề đau buốt.
Với ưu điểm của công nghệ trám răng LE.Max thì mức giá như trên là hoàn toàn ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trám răng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Hoàn Mỹ bằng cách gọi điện vào số hotline hoặc điền vào mẫu đăng ký dưới đây.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét