Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tổng hợp các mẹo làm trắng răng khá hiệu quả

Tẩy trắng răng luôn là một nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta, Bài viết dưới đấy sẽ giới thiệu tới bạn các phương pháp tẩy trắng răng đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Răng ố vàng, xỉn màu chủ yếu do vệ sinh răng miệng kém khiến cho các mảng bám hình thành trên răng hoặc chế độ ăn uống nhiều loại thực phẩm sậm màu như trà, cà phê, socola cũng khiến cho răng dễ bị mất đi màu trắng sáng ban đầu. Cũng có nhiều trường hợp răng bị xỉn màu do bẩm sinh hoặc sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh nhưng với trường hợp này thì rất khó có thể  có cách làm trắng răng bằng những mẹo chữa răng vàng thông thường được.
tham-khao-nhung-meo-chua-rang-o-vang-hieu-qua-nhat-1
Màu sắc của răng có thể đo ở nhiều cấp độ

Một số mẹo trị răng vàng hiệu quả

Dùng trái dâu tây
Dâu tây có chứa axit malic đóng vai trò loại bỏ những sắc tố vàng trên răng, do đó dùng dâu tây sẽ khiến hàm răng bạn sáng bóng rõ rệt. Đem trái dâu tây cắt ngang bề mặt, sau đó chà xát đều lên bề mặt răng trong vòng 5 phút sau đó đánh răng thật sạch để loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng.
Nước chanh và muối
Nước chanh chua cũng có tác dụng làm trắng răng giống như dâu tây vì có chứa những axit có thể loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng. Bạn có thể trộn chung 3 phần nước chanh với 1 phần muối và ngậm trong miệng khoảng 1 phút sau đó súc miệng sạch lại bằng nước thường. Ngoài ra cũng có thể dùng kem đánh răng trộn lẫn với hỗn hợp này để đánh răng như bình thường. Ngoài chanh và muối bạn còn có thể dùng dấm táo để thay thế cũng cho hiệu quả rõ nét.
tham-khao-nhung-meo-chua-rang-o-vang-hieu-qua-nhat-2
Chanh và muối có thể làm trắng răng nhưng không nên lạm dụng
Baking soda giúp làm trắng răng
Baking soda từ lâu được sử dụng để làm trắng hàm răng bị ố vàng hiệu quả. Baking soda có thể dễ dàng tìm mua được tại các hiệu thuốc. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 muống baking soda trộn với một chút muối và nước chanh để tạo thành hỗn hợp sau đó chải răng như kem đánh răng bình thường. Tuy nhiên, hỗn hợp này chỉ nên sử dụng 1 tuần 2 lần. Việc lạm dụng quá nhiều có thể khiến cho men răng bị tổn thương dẫn tới răng bị nhạy cảm.

Một số thói quen có lợi cho răng miệng

Ngoài những mẹo chữa răng ố vàng thì việc chăm sóc răng miệng hàng ngày cũng góp phần quan trọng giúp cho hàm răng không bị vàng ố, xỉn màu. Chải răng hàng ngày sau mỗi bữa ăn, sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám trên răng và súc miệng với nước muối để làm sạch và ngăn ngừa sâu răng chính là những khuyến cáo mà nha sĩ khuyên bạn thực hiện để có hàm răng sáng bóng và khỏe mạnh. Đừng quên bổ sung những loại thực phẩm hỗ trợ quá trình làm trắng răng như các loại rau quả: cà chua, cà rốt, cần tây, táo… Việc khám răng định kỳ 6 tháng/lần cũng giúp bạn phát hiện các vấn đề răng miệng để có hướng điều trị kịp thời.
tham-khao-nhung-meo-chua-rang-o-vang-hieu-qua-nhat-3
Laser Whitening cho hiệu quả chỉ sau 10 phút

Tẩy trắng răng hiệu quả với công nghệLaser Whitening

Các mẹo làm trắng răng tự nhiên chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách, không nên quá lạm dụng cũng như cần có sự kiên trì trong một thời gian dài mới thấy rõ được hiệu quả. Laser Whitening sẽ là một giải pháp nhanh chóng nhất mang đến một hàm răng sáng bóng tự nhiên, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.
Mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đăc tính giải phóng các chất oxy hóa khử. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn laser, ánh sáng này có tác dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian 1 giờ.
Công nghệ Laser Whitening sử dụng liệu trình ánh sáng an toàn và có chế độ bù khoáng men răng nhờ thuốc dưỡng sử dụng song song với thuốc tẩy trắng, do đó, răng sẽ trắng sáng đồng thời không bị tổn hại men răng. Ngoài ra, laser có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt.
Nếu bạn còn băn khoăn về mẹo chữa vàng răng cũng như công nghệ Laser Whitening, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.
Các bạn có thểm tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét