Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Hé lộ các phương pháp tẩy trắng răng ố vàng từ tự nhiên

Răng bị ố vàng xỉn màu khiến hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 số cách tẩy trắng răng vô cùng hiệu nghiêm, đánh bay sự phiền toái của hàm răng ố vàng.

Chải răng sau khi ăn

Một trong những nguyên tắc cơ bản để có hàm răng trắng đẹp là phải loại bỏ những mảng bám đáng ghét trên răng, muốn vậy, bạn cần tuân thủ đánh răng đúng cách sau khi ăn, tránh tình trạng mảnh vụn thức ăn bám vào cổ răng tạo thành cao răng. Lưu ý không chải răng quá mạnh theo chiều ngang, nên chọn bàn chải lông mềm để không làm tổn thương đến răng và nướu.
mach-ban-mot-so-meo-lam-trang-rang-nhanh-chong-va-hieu-qua-1
Chải răng đúng cách hàng ngày
Bên cạnh việc chăm sóc răng miệng bằng cách chải răng hàng ngày thì việc hạn chế các đồ uống, thức ăn sậm màu cũng giúp giảm nguy cơ gây ố vàng cho răng. Nếu sử dụng nước uống sậm màu, có ga thì tốt nhất nên dùng ống hút để không tiếp xúc trực tiếp với răng.

Làm trắng răng bằng nghệ

Làm trắng răng bằng nghệ khá đơn giản khi bạn chỉ cần dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà xát lên răng tầm 5 phút rồi đánh răng và súc miệng lại với nước bình thường. Hoặc bạn có thể dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một chút nước cho nó thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.

Dấm táo làm trắng răng

Dấm táo có chứa axit lên men không chỉ có tác dụng với mái tóc mà còn hiệu quả với hàm răng vàng ố, xỉn màu. Bạn có thể dùng dấm táo pha loãng súc miệng khoảng 2-3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch với nước. Một cách đơn giản nữa là bạn hãy trộn dấm táo với baking soda. Sau đó, dùng bàn chải cọ xát hỗn hợp này trên răng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, dấm táo có tính axit do đó không nên quá lạm dụng có thể gây mòn men răng dẫn đến chứng răng nhạy cảm.
mach-ban-mot-so-meo-lam-trang-rang-nhanh-chong-va-hieu-qua-2
Dấm táo làm trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng BABGWF baking soda và muối

Baking soda hay còn gọi là bột nở có tác dụng đánh bật những vết ố vàng trên răng một cách hiệu quả trong khi muối được coi là một nguyên liệu làm sạch răng từ thời cổ xưa. Lấy một muỗng cà phê baking soda, nửa thìa muối trộn đều lên thành một hỗn hợp và chải nhẹ nhàng lên răng 1 lần/tuần. Baking soda chứa chất tẩy do đó bạn cần lưu ý chỉ nên sử dụng công thức này 1 tuần 1-2 lần, việc làm dụng quá nhiều đôi khi có thể gây kết quả trái ngược là làm hỏng men răng.

Phương pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất?

Những mẹo làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên cũng là cách đánh bật những mảng ố vàng, xỉn màu trên răng. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá mức hay sử dụng không đúng cách có thể không cho hiệu quả như mong muốn. Do đó, một phương pháp tẩy trắng tại phòng khám nha khoa có sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ sẽ giúp hiệu quả tẩy trắng cao hơn.
mach-ban-mot-so-meo-lam-trang-rang-nhanh-chong-va-hieu-qua-3
Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng vượt trội
Laser Whitening được đánh giá là công nghệ vượt trội của Hoa Kỳ trong việc làm trắng răng, được bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa Hoàn Mỹ. Thuốc tẩy trắng an toàn qua kiểm định của Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ sẽ hoạt hóa nhanh chóng dưới tác dụng của đèn Laser, các phân tử làm trắng sẽ len lỏi khắp bề mặt răng giúp tẩy trắng sâu từ bên trong mà không hề làm hại men răng.
So với các phương pháp tẩy trắng khác hiệu quả duy trì từ 1-2 năm, với Laser Whitening, hàm răng của bạn sẽ sáng bóng trong thời gian dài từ 3-5 nếu chăm sóc răng miệng thường xuyên và hạn chế các thực phẩm sậm màu.
Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào thêm về công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ bằng cách gọi theo số 0943 776699 hoặc điền vào phiếu thông tin dưới đây để được hỗ trợ một cách cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét