Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Giá trám răng ưu đãi tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trám răng là một giải pháp vô cùng hoàn hảo để có thể phục hình răng sâu. Nhưng có rất nhiều thắc mắc về chi phí trám răng là bao nhiều , bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cho bạn vấn đề đó

Trám răng chính là phương pháp để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Trám răng thực chất chỉ là bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng mà hoàn toàn không xâm lấn sâu vào răng cũng như các tổ chức quanh, do đó an toàn tuyệt đối với sức khỏe răng miệng.
Trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ hiện có mức giá dao động trong khoảng 150.000-300.000 cho 1 răng tùy thuộc vào tình trạng của răng và vết trám ra sao. Đây là một mức giá hoàn toàn ưu đãi cho một dịch vụ trám răng hoàn hảo. Do đó, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về chi phí. Bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian đến Nha khoa Hoàn Mỹ càng sớm càng tốt để bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra một phác đồ điều trị bệnh lý răng cụ thể cho bạn.
Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ trám răng uy tín, chất lượng và đang hợp tác với bệnh viện Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ về trám răng bằng công nghệ LE.Max tiên tiến. Vết trám bằng có màu sắc tương thích với răng thật. Khác với các phương pháp trám răng khác, trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ hạn chế tối đa bong tróc vết trám hay tác động lên màu sắc của răng. Bạn hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc.
Ngoài ra, Nha khoa Hoàn Mỹ cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện trám răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ an toàn tuyệt đối nhé.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét