Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Trám răng - giải pháp phục hình cho hàm răng thưa

Trám răng là phương pháp hoàn hảo để phục hình răng thưa, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về phương pháp này.

han-rang-cua-bi-me-bang-composite-giu-duoc-bao-lau
Trám răng thẩm mỹ giải pháp hoàn hảo cho hàm răng thưa mẻ
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ có dịch vụ trám răng trình độ cao khả năng tạo hình thẩm mỹ đảm bảo. Bác sỹ phục hình thẩm mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm và từng được đào tạo tại Pháp chuyên khoa sâu về lĩnh vực này. Cùng với các loại chất liệu trám đa dạng sẽ giúp đảm bảo cho bạn có được ca phục hình thẩm mỹ nhất.
Với trường hợp của bạn, thưa toàn hàm, nếu mức độ thưa không lớn thì có thể trám thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc trám thẩm mỹ dù kỹ thuật trám điêu luyện đến đâu cũng không thể khắc phục được độ bền chắc hạn chế của các loại vật liệu. Nhất là khi trám, chất liệu thường dễ bị bong và rơi vỡ trong khi ăn nhai. Cho nên về lâu dài, bạn sẽ buộc phải trám lại, mà với việc trám toàn hàm thì không đơn giản và càng khó hơn khi trám răng cửa thưa.
Do vậy, để khắc phục, cách tốt nhất là bạn nên bọc răng sứ hoặc làm mặt dán để khắc phục. Đây mới là phương pháp đảm bảo nhất cho bạn không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn về độ bền chắc và chức năng ăn nhai lâu dài, không lo bị bong, rơi như so với trám răng.
Để được giải thích cặn kẽ và trực quan hơn về những ưu điểm cũng như hạn chế của cả hai phương pháp trên, bạn vui lòng liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn cụ thể hơn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét