Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cùng tìm hiểu thực hư phương pháp tẩy trăng răng bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng là một cách giúp bạn có 1 hàm răng trắng sáng, 1 nụ cười rạng ngời để có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Dưới đấy chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 1 phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ chuối vô cùng hiệu nghiệm mà lại tiết kiệm chi phí.

5-meo-lam-trang-rang-bi-vang-hieu-qua-nhat-2

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối có hữu hiệu không?
Khi nhắc đến chuối thì đây là một loại quả đặc trưng của miền nhiệt đới. Các bạn hãy tự cảm thấy may mắn bởi vì việc chúng ta bước chân ra ngoài đường vào 4 mùa đều có thể dễ dàng mua chuối đôi khi với giá siêu bèo so với rất nhiều đất nước khác thực sự coi chuối là loại hoa quả xa xỉ. Và giờ thì loại quả vàng này còn đem lại cho chúng ta món quà kỳ diệu là tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối được rất nhiều người truyền đạt lại cho nhau như một cách làm trắng răng tự nhiên ngay tại nhà với những lời khen ngợi tích cực. Thế nhưng cũng có những người cho rằng đây chỉ là một mẹo vặt vớ vẩn không đáng tin. Thực hư thế nào chúng ta sẽ rõ ngay bây giờ đây.
cach-chua-rang-bi-vang-voi-nguyen-lieu-thien-nhien-1

Vỏ chuối chứa kali, magie, mangan tốt cho răng

Lý do tẩy trắng răng bằng vỏ chuối có tác dụng

Sự thật là tẩy trắng răng bằng vỏ chuối có hiệu quả nhất định. Những ý kiến trái chiều như “Tôi đã thử nhưng chẳng thấy gì cả” hoặc “Vỏ chuối quá vô dụng với tôi” có thể dễ dàng hiểu được bởi những nguyên nhân dưới đây:
– Răng bị nhiễm màu, bị ố vàng ở mức độ nghiêm trọng cần có tác động của kỹ thuật tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng nha mới khắc ơhucj được
– Dùng vỏ chuối tay trang rang không đúng cách và không kiên trì.
Dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi cũng xin được nhấn mạnh rằng tất cả mọi phương pháp tự nhiên đều sẽ đi theo một hướng tác động là mưa – dầm – thấm – lâu. Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cần phải kiên trì và nhẫn nại để thấy được thành quả. Chuyện dùng vỏ chuối để sở hữu hàm răng trắng bóng như ngọc trai trong một sớm một chiều là không tưởng và nếu ai đó nói với bạn điều này thì họ chắc chắn đang phóng đại quá mức.
Vỏ chuối có tác dụng rất tốt đối với việc tẩy trắng răng. Điều này là kết luận được rút ra từ những thành phần hóa học chứa trong vỏ chuối bao gồm canxi, kali, magie, mangan… Những khoáng chất này đều có hiệu quả khiến cho răng thêm chắc khỏe cũng như loại bỏ mảng bám tích tụ.  Như các bạn đều biết, mảng bám tích tụ lâu ngày tạo thành cao răng chính là một trong số những nguyên nhân khiến cho răng trở nên ố vàng. Đồng thời, vỏ chuối không gây tổn hại đến men răng. Bạn có thể sử dụng thường xuyên hàng ngày mà không phải lo sợ men răng bị mòn đi.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đúng cách

Bạn sẽ cần chuẩn bị:
– Vỏ chuối
– Bàn chải và kem đánh răng
– Đồng hồ bấm giờ
1. Chà mặt trong của vỏ chuối lên mặt ngoài cũng như mặt trong của hàm răng trên, sử dụng càng nhiều phần xơ chuối dính trên vỏ càng tốt và chắc chắn rằng toàn bộ răng đều được dính vỏ chuối. Lặp đi lặp lại thao tác trong 1 phút.
2. Tiếp tục chà vỏ chuối đến hàm răng dưới, đảm bảo là tất cả răng đều được chà qua. Bạn cũng thực hiện công đoạn này trong 1 phút.
3. Để vỏ chuối dính trên răng của bạn trong 10 phút. Với hàm răng được bọc hoàn toàn trong xơ vỏ chuối, bạn hãy kiên nhẫn chờ trong 10 phút. Lời khuyên là cố gắng giữ cho miệng mở ra và môi không dính vào răng. Bạn có thể nghiêng đầu ra sau, sẽ có một chút khó khăn nhưng để điều tuyệt vời xảy ra thì bạn nên làm vậy. Thêm nữa, sau vài lần bạn sẽ quen.
4. Sau khi chờ hết 10 phút, bạn lấy bàn chải khô và bắt đầu đánh răng với các xơ chuối ở trên cùng các chuyển động tròn trong hơn 1 phút. Điều này thực sự giúp cho xơ chuối thấm vào các vết nứt ẩn trong kẽ răng mà bạn có thể bỏ qua. Cuối cùng làm ướt bàn chải đánh răng của bạn và làm sạch phần xơ chuối dính lại.
5. Lặp lại quá trình này vài lần một tuần để có hàm răng tươi sáng hơn.
Bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời từ sau 7 – 14 ngày. Trong thời gian này, vỏ chuối giúp bạn loại bỏ các mảng bám tích tụ, giúp răng sạch và trắng sáng hơn. Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là mẹo nhỏ hỗ trợ đắc dụng nhất nếu trước đó bạn đã từng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu bạn không có thời gian và vì những lý do khẩn cấp phải sở hữu ngay hàm răng trắng bóng thì nha khoa Hoàn Mỹ khuyên bạn nên đến gặp nha sỹ. Chỉ với chưa đầy 30 phút các bạn có thể là chủ nhân của một nụ cười sáng lấp lánh. Bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét