Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Làm răng sứ thẩm mỹ và những điều bạn cần biết

Làm răng thẩm mỹ hiện đang là một trào lưu được rất nhiều người ưa chuộng, Hàm răng trở lên khỏe đẹp hơn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày

1. Tại sao cần phải làm răng thẩm mỹ

Trước kia việc làm răng chỉ chú trọng nhiều vào vấn đề làm sao để trồng lại những chiếc răng bị gãy vỡ để không bị trống trên cung răng và để duy trì khả năng ăn nhai. Việc làm răng đẹp hay không chưa được chú trọng nên nhiều người đã dễ dãi chọn những loại răng thông thường và có nhiều nhược điểm không tốt với cơ thể.
Thông-tin-hữu-ích-về-phương-pháp-làm-răng-sứ-thẩm-mỹ-1Làm răng sứ bền phải đi đôi với yếu tố thẩm mỹ
Tuy nhiên, hiện nay thói quen lựa chọn trên đã thay đổi. Khi một chiếc răng bị mất đi, người phục hình luôn muốn trồng lại chiếc răng đó không chỉ bền, ăn nhai tốt mà còn muốn răng phải đẹp và nếu duy trì được lâu dài càng tốt. Nhu cầu thẩm mỹ của răng giả đôi khi còn được khách hàng đặt lên trên của yếu tố chức năng khi muốn thay thế những chiếc răng khỏe mạnh nhưng bị xỉn màu để có hàm răng đẹp hơn.
Thực tế thì làm răng thẩm mỹ có ỹ nghĩa rất lớn, đặc biệt với những người đặc thù công việc phải giao tiếp nhiều. Một chiếc răng giả có màu không trùng với màu răng chắc chắn sẽ gây chú ý và ấn tượng không được vừa mắt đối với người đối diện. Điều này có thể lấy đi sự tự tin của người sở hữu răng giả.
Bởi vậy, yêu cầu vè một chiếc răng vừa bền, ăn nhai tốt lại có màu sắc đẹp, trùng khớp với màu răng toàn hàm và đặc biệt là có độ tự nhiên khiến người đối diện không thể phát hiện mới là chiếc răng lý tưởng được lựa chọn đầu tiên.
Thông-tin-hữu-ích-về-phương-pháp-làm-răng-sứ-thẩm-mỹ-3Răng giả thẩm mỹ đem lại nụ cười tự nhiên và thoải mái nhất

2. Lời khuyên của bác sỹ đối với làm răng thẩm mỹ

Tuy rằng nhu cầu của khách hàng và bệnh nhân là luôn muốn có những chiếc răng đẹp. Nhưng các bác sỹ chuyên sâu về phục hình lại có những quan điểm riêng mà bạn không nên bỏ qua.
Đối với các bác sỹ, theo những kinh nghiệm trong phục hình cũng như theo dõi điều trị cho nhiều ca, các bác sỹ luôn khuyên rằng, không có bất cứ chiếc răng giả nào có thể so sánh được với chiếc răng sinh ra do quá trình phát triển thể chất và sinh lý tự nhiên của con người. Răng thật có những yếu tố của sự sống mà không chiếc răng giả nào có được. Nhờ đó mà răng mới tồn tại và phục vụ ăn nhai một cách tự nhiên và thoải mái như vậy trên khuôn hàm. Vê điều này, răng giả không thể thực hiện được, nếu có thì cũng không thể duy trì được lâu dài.
Do đó, nếu răng thật vẫn khỏe mạnh, ăn nhai tốt, không bị bệnh lý nghiêm trọng thì nên bảo tồn, không nên thay thế bằng răng giả. Nếu muốn răng trắng đẹp hơn có thể tẩy trắng hoặc chăm sóc răng thật đảm bảo để cải thiện độ trắng sáng mà không nên nhổ đi hoặc mài để bọc răng sứ.
Thông-tin-hữu-ích-về-phương-pháp-làm-răng-sứ-thẩm-mỹ-Làm răng đẹp cho mọi lưa tuổi phải bắt nguồn từ cơ sở bảo tồn răng thật tối đa
Trong điều kiện buộc phải mài thì nên chọn kỹ thuật đảm bảo và nhờ tới bác sỹ có kinh nghiệm, không nên tùy tiện tiến hành ở bất cứ đâu. Bởi răng khi đã bị mất mô răng thì vĩnh viễn không thể lấy lại được.
Khi đó, bạn buộc phải gắn bó lâu dài với những chiếc răng giả vốn chứa nhiều nguy cơ và gây phiền toái ngoài ý muốn.

3. Giới thiệu công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín

Nếu buộc phải làm răng sứ, bạn nên làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Và nếu phải trồng lại răng hoàn toàn thì công nghệ Ghép răng Implant 4S chính là giải pháp lý tưởng nhất cho bạn.
Đây đều là hai công nghệ được chính các bác sỹ hàng đầu tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng theo đúng tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế với những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Làm răng bền chắc, ăn nhai được như răng thật
- Hình thể răng về cơ bản được tái tạo hoàn toàn trùng khớp với răng thật, tỷ lệ đạt đến 99,9%
- Màu răng tự nhiên, trắng sáng, có độ trong nhất định nên mang tính thẩm mỹ cao, không thể bị phát hiện bằng các phép thử.
- Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhưng cho chất lượng duy trì dài lâu, quá trình làm răng thẩm mỹ thoải mái và dễ chịu.
Thông-tin-hữu-ích-về-phương-pháp-làm-răng-sứ-thẩm-mỹ-4Răng sứ thẩm mỹ như răng thật nhờ công nghệ hiện đại
Công nghệ hiện đã được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định chất lượng khắt khe. Hàng nghìn khách hàng và bệnh nhân đã được điều trị hiệu quả tại trung tâm. Bạn cũng có thể trở thành khách hàng tiếp theo có cơ hội được trải nghiễm giá trị công nghệ ưu việt này để có khuôn răng thẩm mỹ nhất. Hãy liên hệ về Hoàn Mỹ, bạn sẽ được các bác sỹ giải đáp tận tình mọi thắc mắc.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét