Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bọc răng sứ kim loại titan - Giải pháp tốt nhất cho hàm răng của bạn

Sự giao thoa giữa hợp kim Titanium lành tính và chất liệu sứ đã cho ra đời dòng răng sứ đạt tiêu chuẩn với giá thành tiết kiệm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhờ thế, răng sứ Titan đang là giải pháp kinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn.Phục hình răng sứ Titan được đánh giá tốt nhất khi kết hợp sử dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, cùng hệ thống đèn chiếu giảm đau hiệu quả Laser Cool Light và máy Siêu vô khuẩn Extra AS – hệ thống công nghệ độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ

Cấu tạo của răng sứ Titan bao gồm sườn bên trong là Titan và phủ lên bên ngoài một lớp sứ để bảo đảm tính thẩm mỹ. Ưu điểm vượt trội của răng sứ Titan là không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây dị ứng ngay cả với những người bị dị ứng với kim loại có tính bền chặt, vững chắc, tồn tại vĩnh viễn theo thời gian.
Răng sứ Titan là loại răng sứ có phần sườn được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Kim loại Titan là một loại vật liệu được sử dụng nhiều trong y học, dùng để cấy ghép vào cơ thể người mà không gây dị ứng, tương thích tốt với xương và nướu. Do đó, răng sứ Titan được xếp vào danh mục lành tính với cơ thể.
Khung sườn hợp kim Titan cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động lực khá lớn, ngang với răng thật. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất. Do đó, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định.
Ngoài ra, răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm.
Tuy nhiên, nhược điểm không mong muốn của bọc răng sứ Titan là màu thân răng không đẹp , trông hơi đục vì vậy tính thẩm mỹ không cao. Sau một thời gian sử dụng có thể sẽ xuất hiện vệt đen ở đường viền của chân răng. Đường viền ở vùng chân răng bị đen là dấu hiệu của quá trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng. Với những ưu điểm nổi bật cùng một mức chi phí hợp lý, bình dân thì răng sứ Titan là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong phục hình răng. Bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều bọc răng sứ Titan có tốt không. Đặc biệt công nghệ khi công nghệ răng sứ CT 5 chiều ra đời sẽ giúp cho việc phục hình răng sứ đạt kết quả tốt nhất.
Công nghệ CT 5 chiều của Hoa Kỳ giúp cho quy trình bọc sứ cũng như mài răng diễn ra nhanh chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sứ hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%. Răng sứ Titan sau khi bọc đảm bảo ăn nhai tốt, duy trì bền lâu.
Mọi thắc mắc về bọc răng sứ xin liên hệ Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung hoặc số hotline 0943 776699. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét