Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Trám răng có đau không và chi phí trám1 răng là bao nhiêu? Trám răng tại nha khoa Hoàn Mỹ có đau không và giá là bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Tôi có 2 răng sâu và 1 chiếc bị mòn men. Qua intenet tôi tìm hiểu được thì hiện nay có phương pháp trám răng. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi: trám răng có đau không, có ảnh hưởng tới các răng xung quanh không, và giá của một chiếc răng được trám là bao nhiêu. Tôi cảm ơn(Phùng thị Tuyết - Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Tuyết, cám ơn bạn đã chia sẽ những băn khoăn thắc mắc về giá trám răng với mục tư vấn sức khoẻ của nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi. Sau đây tôi xin trả lời thắc mắc của bạn.
tim-hieu-cong-nghe-tram-rang-khong-dau-tai-hoan-my-3 (3)
Tình trạng của bạn vừa nêu có 2 trường hợp:
- răng của bạn bị sâu. Đối với trường hợp này phương pháp điều trị cụ thể là nạo bỏ phần răng sâu tạo xoang trám để hạn chế các răng lành xung quanh. Chi phí của phương pháp này rơi vào tầm 500,000 VND sau đó mới trám răng thẩm mỹ(dao động từ 150,000-300,000 VND). Và các bạn có thể dự trù thêm các chi phí phát sinh.
- răng bị mòn men. Đối với phương pháp này chi phí cho việc hàn trám cổ răng dao động từ 500,000-1.000.000VND tuỳ thuộc vào mức độ nặng hay  nhẹ thì các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể.
Còn về việc trám răng có đau không thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với những thiết bị tân tiến hiện đại nhất hiện nay các bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé, trước khi trám sẽ được các bác sĩ tiêm thuốc tê các bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét