Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tẩy trắng răng bằngLaser Whitening có hại gì không

Tẩy tắng răng bằng công nghệ laser whitening đang được mọi người rất ưa chuộng, có rất nhiều người đặt ra câu hỏi "Laser Whitening tẩy trắng răng có hại gì không?" bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Công nghệ được kiểm chứng an toàn bởi Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ

Laser Whitening được nghiên cứu  bởi các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Mỹ, dựa trên việc đúc rút kinh nghiệm và những ưu điểm vượt trội nhất của các phương pháp tẩy trắng răng trước đó. Laser Whitening phát triển những ưu điểm đó lên một mức tác động mới nhưng được kiểm soát tối đa. Bởi vậy, công nghệ không chỉ phát huy được những ưu điểm của công nghệ cũ mà còn có khả năng kiểm soát năng lượng để khi tẩy trắng không gây ra bất cứ tác động xấu nào cho cơ thể.
Laser Whitening tẩy trắng răng có hại gì không? 7Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng an toàn
Trải qua nhiều công trình nghiên cứu của bệnh viện Nha khoa danh tiếng Forsyth và trường ĐH Nha khoa New York, công nghệ được khẳng định an toàn tuyệt đối với người dùng. Đây cũng là công nghệ duy nhất được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng.
Tại Mỹ, Laser Whitening được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt, đây còn là lựa chọn được các Sao Hollywood tin dùng để làm đẹp cho răng.

Thuốc tẩy trắng an toàn

Trong khi các phương pháp tẩy trắng thông thường muốn tẩy trắng có kết quả nhanh chóng và như ý muốn cần phải sử dụng thuốc ở nồng độ cao, tuy khả năng tổn hại không thấy ngay trước mắt, nhưng lâu dài sẽ có những biểu hiện không tốt tác đông lên răng. Hậu quả dễ nhận thấy nhất là tẩy trắng bị đau và ê buốt, thấy răng yếu đi sau khi tẩy. Ngoài ra còn một số biểu hiện khó chịu khác như xót nướu, cạnh má hay lưỡi,… do thuốc tẩy trắng răng bị dây ra ngoài.
Laser Whitening tẩy trắng răng có hại gì không? 6Công nghệ Laser Whitening tẩy trắng răng không đau, không kích ứng nướu
Với công nghệ tẩy trắng Laser Whitening, những biểu hiện này được kiểm soát hoàn toàn. Thao tác cách ly được thực hiện đảm bảo, ngăn không cho thuốc dây rộng ra mô mềm quanh răng. Hơn nữa, vì nồng độ thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ chỉ đạt ngưỡng không tạo ra được kích ứng nên dù bị loang chút ít ra ngoài cũng không ra cảm giá khó chịu nào. Ở nồng độ này  tẩy trắng thông thường không có tác dụng nên cũng rất an toàn cho cơ thể. Nhưng nhờ có sự hoạt hóa đặc biệt của Lase mà dù nồng độ thuốc thấp vẫn phát huy được hiệu quả tối đa.

Bảo vệ và làm răng chắc khỏe hơn

Qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Laser Whitening đã được công nhận là có tác động tích cực lên mô quanh răng và tốt cho men răng. Laser Whitening vừa tác động hoạt hóa thuốc vừa làm săn chắc mô răng, kích thích bổ sung collagen có trong thành phần cấu tạo của nhú răng để làm răng chắc khỏe hơn.
tay-trang-rang-co-hai-gi-khong-cho-men-rang
Trong thuốc tẩy trắng  của công nghệ Laser Whitening có chứa fluor. Đây là chính là thành phần nền tảng hình thành nên men răng. Khi sóng laser tác động liên tục và ổn định sẽ giúp kích thích khả năng hấp thụ fluor trong thuốc tẩy trắng của răng. Quá trình này tạo ra sự bù men một cách tự nhiên ở răng để củng cố lớp vỏ. Quá trình bồi đắp này vẫn tiếp diễn cả sau khi ngừng tác động laser giúp răng chắc khỏe dài lâu.
Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening hiện được sử dụng độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, đã tẩy trắng răng an toàn, duy trì lâu bền, giúp làm đẹp nụ cười cho hàng nghìn khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ tẩy trắng răng vượt trội này, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo các thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét