Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Răng thưa và giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa

Răng thưa khiến hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ , Vậy giải pháp nào tốt nhất cho hàm răng thưa chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây

Hiện nay, có 3 phương pháp để làm se khít hàm răng thưa là trám răng thẩm mỹ, chụp răng sứ và niềng răng trong đó trám răng là phương pháp phổ biến nhất và có cách thức điều trị đơn giản nhất. Đối với răng thưa tùy trường hợp bác sĩ sẽ có cách điều trị thích hợp. Nếu giữa các răng có khoảng trống nhỏ thì trám răng là phương pháp phù hợp nhất, còn với trường hợp răng thưa quá lớn tốt nhất bạn nên đi bọc sứ để đảm bảo răng chắc chắn hơn.
Trám răng thẩm mỹ chính là một quá trình hàn đóng kẽ răng thưa với một vật liệu phổ biến là composite. Vật liệu này có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật. So với hàn răng bằng amalgam thì composite đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn cho răng sau khi hàn do có màu sắc gần giống với màu răng nên không bị lộ. Đây cũng là chất liệu có độ nến chịu lực tốt, chống chịu được với sự mài mòn thường xuyên diễn ra trong môi trường miệng.
Phương pháp này thực hiện nhanh, chỉ cần 1 lần đến khám là có thể hoàn tất. Chi phí cho phương pháp này cũng khá rẻ, có thể phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn. Tuy nhiên, độ bền của hàn composite không cao, chỉ sau một thời gian composite có thể bị đổi màu. Ngoài ra, composite cũng là chất liệu dễ bị bong hoặc sứt mẻ khi bị tác động lực mạnh. Với răng có miếng hàn composite càng lớn thì nguy cơ bị bong tách cũng lớn hơn. Do đó, thời gian duy trì của hàn đóng kẽ răng thưa composite bền nhất cũng có thể duy trì được vài năm.
Việc trám răng thưa thẩm mỹ có duy trì được lâu hay không không chỉ ở bản thân chất liệu mà còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Nếu như bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thì thời gian duy trì trám răng cũng được khá lâu mới cần phải đi trám lại. Do đó, tốt nhất là bạn nên chọn một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trám răng, vừa duy trì khả năng ăn nhai tốt, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trám răng thưa bằng công nghệ tiên tiến LE.Max

Hàn răng bằng công nghệ LE.Max hiện đang được Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho khách hàng muốn duy trì thẩm mỹ khi hàm răng bị thưa. LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, được rất nhiều các bệnh viện uy tín ở Hoa Kỳ tin tưởng sử dụng.
Răng sau khi được trám sẽ hàm toàn đóng khít kẽ răng thưa, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối. Màu sắc răng trám nhìn như răng thật, không bị lộ, không bị viền đen mà vẫn đảm bảo ăn nhai bình thường.
Nha khoa Hoàn Mỹ cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện trám răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ an toàn tuyệt đối mà không hề đau buốt.
Bọc răng sứ giá bao nhiêu
Nha khoa Hoàn Mỹ hiện là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn và đang hợp tác với bệnh viện Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ nhằm mang tới cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị răng. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào liên quan tới hàn trám răng, hãy liên hệ với trung tâm theo số điện thoại hotline dưới đây để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp giải đáp.
Các bạn có thể xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét