Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tẩy trắng răng co ảnh hưởng gì tới răng miệng không ?

Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sáng 1 nụ cười rặng ngời. Từ đó sẽ giúp bạn tự tin và thành công trong cuộc sống hơn.

Natural beauty

                                                                    Tẩy trắng răng cho răng trắng sáng
Tẩy trắng răng là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng. Thuật ngữ “tẩy trắng răng” bao hàm tất cả các phương pháp làm cho răng của bệnh nhân tăng độ sáng, trắng hơn lên. Tẩy trắng răng không có nghĩa là sau khi tẩy răng thì răng sẽ đạt tới màu trắng tuyệt đối. Mức độ sáng lên của răng phụ thuộc vào màu răng trước khi tẩy, bởi vậy trước khi bắt đầu cần phải so màu răng, hệ thống so màu phổ cập nhất trên thế giới hiện nay là hệ thống so màu Vita.
Tẩy Trắng Răng Có Nguy Hiểm Không?
Trên thực tế thì tẩy trắng răng hoàn toàn vô hại cho răng cũng như cho cơ thể người. Bằng chứng là phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người tin tưởng và sự dụng. Hoạt chất chính trong thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng, đây là những hoạt chất được chứng nhận an toàn cho người sử dụng.
dia-chi-tay-trang-rang-uy-tin-danh-cho-ban-o-dau (3)
Tẩy trắng răng hoàn toàn vô hại cho cơ thể con người
Hiện nay, có hai hình thức trắng răng với thời gian và giá thành khác nhau, nhưng đều hiệu quả và tuyệt đối an toàn là làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Nha khoa Quốc Tế Á Châu với trang thiết bị tân tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, vững tay nghề luôn cam kết mang đến cho người sử dụng những dịch vụ hiệu quả nhất, và quan trọng là luôn an toàn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét