Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Đi Tìm địa chỉ bọc răng sứ hoàn hảo nhất

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng thưa hàng đầu hiện nay, Những để có một hàm răng đẹp chúng ta nên tìm đến nha khoa có dịch vụ bọc răng sứ uy tín chất lượng hàng đầu

Có không ít trường hợp bị tình trạng mão sứ không khít sát với cùi răng đã mài để ôm vừa đúng đường viền nướu, hoặc dưới đường viền nướu nên không đạt yêu cầu thẩm mỹ, dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng do thức ăn bám đọng vào những khe giữa đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của bệnh nhân. Vì vậy, để tránh những tai biến nêu trên các bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín vì ở đó có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để giúp các bạn làm răng sứ an toàn hơn.
boc-rang-su-o-dau-tot-nhat-ha-noi
Bọc răng sứ giúp phục hình cho răng hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ giỏi

Bọc răng sứ đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ bởi đây là kỹ thuật khá khó, đặc biệt là phải mài cùi răng cho đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày cần thiết của lớp sứ sau này. Bác sĩ cũng là người quyết định chiếc răng bị mài có cần phải chữa tủy hay không. Đối với kỹ thuật viên, đòi hỏi tay nghề phải cao mới đắp sứ được khéo léo, đẹp theo yêu cầu bệnh nhân – nhất là phải đúng màu sắc với những chiếc răng thật còn lại. Trình độ và tay nghề của kỹ thuật viên răng sứ càng cao thì khả năng phục hình răng thành công càng lớn với chiếc răng chuẩn nhất, không phải chỉnh sửa lại nhiều lần. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về nha sỹ trước khi đưa ra quyết định, phải là nha sỹ có kinh nghiệm thẩm mỹ răng chuyên sâu, am hiểu về phục hình răng.
boc-rang-su-o-dau-tot-nhat-ha-noi-1
Bác sĩ giỏi quyết định đến chất lượng bọc răng sứ

Độ bền của răng sứ titan

Vật liệu sứ chế tạo răng sứ chất lượng cao

Răng sứ hiện nay có rất nhiều loại, mỗi loại có những ưu điểm nhất định, có những loại vô cùng tốt và bền. Nhưng để thực hiện bọc được răng sứ đẹp cần quan tâm đến vật liệu chế tạo răng sứ. Tùy vào nhu cầu thực tế cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc một vật liệu răng sứ phù hợp.

Nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, dày dạn kinh nghiệm cùng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay.
boc-rang-su-o-dau-tot-nhat-ha-noi-3
Công nghệ CT 5 chiều giúp bọc răng sứ một cách hoàn hảo
Công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiểu mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời. So với những phương pháp khác thì bọc răng sứ với CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ sẽ giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác ăn nhai như răng thật.
Nha khoa Hoàn Mỹ còn là trung tâm nha khoa sở hữu độc quyền công nghệ Siêu vô trùng EXtra AS, tạo ra hiệu quả khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc bằng một quang phổ hẹp của các bước sóng ánh sáng tím mang tên HINS, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi trồng răng thẩm mỹ.
Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào thêm về bọc răng sứ, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét