Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Phẫu thuật xương hàm trên là gì?

Khuyết điểm răng hàm mặt như hô, móm, vẩu khiến khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Phẫu thuật xương hàm trên là giải pháp tối ưu để xóa bỏ khuyết điểm này.

Phẫu thuật xương hàm trên Lefort 1 là gì?

Phẫu thuật xương hàm trên Lefort 1 là kỹ thuật cắt xương mà người đầu tiên đưa ra là Lefort. Phẫu thuật xương hàm trên với đường cắt kéo dài qua mũi đến xoang hàm và cuối cùng là lồi xương hàm trên để di chuyển cả răng và xương về một vị trí mới. Phẫu thuật xương hàm trên Lefort 1 sẽ giúp bạn hạn chế đau khớp thái dương hàm, một bệnh lý loạn năng khớp gây ra tình trạng ù tai, đau đầu và há miệng dẫn đến mỏi miệng.

Bác sĩ thường dùng kỹ thuật Lefort 1 để cắt đẩy mũi xương hàm trên với tình trạng hàm dưới của bạn đã cân xứng và hàm trên bị hô quá nhiều. Nhưng có trường hợp, hàm trên hô và hàm dưới cũng bất cân xứng thì bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp thêm phương pháp khác để phẫu thuật hàm hô cho bạn. Phẫu thuật xương hàm trên đem đến niềm tin cho những bệnh nhân mắc chứng hô hàm trên, cười hở lợi, cắn hở hai hàm, hàm trên thụt vào sau nhiều, hàm méo lệch, khớp cắn hạng III xương.

>> Phau thuat cuoi ho loi o dau tot
Hiệu quả của phẫu thuật xương hàm trên

– Phẫu thuật xương hàm trên là giải pháp khắc phục hàm hô hiệu quả nhất, điều mà chỉnh nha niềng răng không thể giải quyết được.

– Phẫu thuật xương hàm trên chỉ cần một lần điều trị duy nhất nhưng mang lại hiệu quả suốt đời. Giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng hàm hô do nhiều nguyên nhân.

– Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Hàm trên và dưới hoàn toàn cân xứng với nhau, cải thiện rõ rệt tính thẩm mỹ và đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.

– Phẫu thuật an toàn và không đau.

– Thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 1 đến 2 giờ và phục hồi nhanh chóng. Chỉ sau 10 ngày là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường và sở hữu khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp.

Để đảm bảo ca phẫu thuật xương hàm trên thành công nhất, tốt hơn hết bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét