Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chỉnh sửa răng cửa to bằng cách nào THẨM MỸ CAO NHẤT?

Chào bác sĩ. Em có hàm răng đều và không bị sâu, nhưng lại có 2 răng cửa trên to quá khổ và hơi nhô ra ngoài. Chỉ vì hai chiếc răng cửa mà em rất tự ti, ngại cười và cảm thấy khó gần với mọi người, kể cả khi chỉ có người thân em cũng ngại mở miệng trò chuyện. Liệu bác sĩ có thể tư vấn cho em cách chỉnh sửa răng cửa to như thế nào không ạ?(Đình Long, 25t, HCM)


Trả lời :
Chào bạn Long!

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa và sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề này.
Với trường hợp răng cửa to thì nha sĩ có thể can thiệp chỉnh sửa răng cửa to hình bằng cách mài răng cho nhỏ bớt đi. Cách này khá đơn giản và thao tác nhanh gọn. Tuy nhiên, mài răng chỉ áp dụng đối với mài ở mức độ nhỏ mà thôi bởi trường hợp mài nhiều sẽ ảnh hưởng tới men răng dẫn tới tình trạng răng bị kích thích nhạy cảm khi ăn thức ăn chứa nhiều axit hoặc là khi bị kích thích bởi nóng lạnh đột ngột.

Trong trường hợp răng cửa quá to lại bị vẩu một chút thì tốt nhất nên dùng phương pháp bọc răng sứ. Đây là phương pháp chụp bọc sứ bên ngoài sau khi đã mài răng ở một tỉ lệ nhất định. Răng sau khi mài được chụp sứ bảo vệ nên không bị lộ tủy và bị kích thích ê buốt như phương pháp mài thông thường.

Phương pháp này có thể áp dụng để khắc phục cả hai tình huống răng cửa to và răng không đều, bị hô. Hai răng cửa sẽ được mài nhỏ lại theo tiêu chuẩn, sau đó mão răng sứ được chụp lên lên để chỉnh sửa lại vẻ thẩm mỹ. Phương pháp này thường nhanh sau khoảng 1-2 ngày, hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa, hoặc to có thể chia lại khoảng cách và thêm răng sao cho cân đối hài hòa.


Tốt nhất bạn nên trực tiếp đến Nha khoa để chúng tôi thăm khám tình trạng răng miệng của bạn một cách cụ thể và đưa ra hướng điều trị thích hợp.
Chụp răng sứ CT 5 chiều – giải pháp chỉnh sửa răng cửa to

Chụp răng sứ hay còn gọi là mão răng thường được chỉ định chủ yếu cho thân răng đẻ bảo vệ thân răng cũ. Công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiểu mà Nha khoa đang áp dụng cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác ăn nhai như răng thật. Phương pháp này đảm bảo hơn, khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp khác gặp phải để phục hình răng thẩm mỹ, bền và dài lâu hơn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phương pháp chỉnh sửa răng cửa to, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline dưới đây để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét