Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Có tốt không khi đính đá vào răng không đục lỗ

Thưa bác sĩ, em nghe nói có 2 loại đính đá vào răng đó là đính đá vào răng có đục lỗ và đính dá vào răng không đục lỗ. Em định là sẽ thực hiện đính đá vào răng không đục lỗ nhưng không biết nó có bền không ạ. Mong bác sĩ giúp em. Em cảm ơn (Giang – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Giang !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Hiện nay, đính đá vào răng theo công nghệ mới E.Las được coi là công nghệ tân tiến và tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp răng bằng gắn đá. Đây là giải pháp giúp khắc phục tình trạng khoan đục lỗ hiện nay mà vẫn đem lại độ bền chắc tối đa được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI kiểm định và chứng nhận về chất lượng.
Kỹ thuật đính đá thông thường chủ yếu dựa trên kỹ thuật dùng keo để cố định đa, ngoài ra kỹ thuật khoan đục lỗ là không thể thiếu để tăng bề mặt tiếp xúc của đá với răng, nhất là đối với những viên đá có đế nhọn, mảnh.
Kỹ thuật này cần khoa đục 1 hay nhiều lỗ trên răng và điều này có thể xâm lấn khá nghiêm trọng đến cấu trúc của răng khiến cho men răng mòn dần. Lỗ khoan cũng có nguy cơ gây viêm răng khi hiện tượng giắt kẽ thức ăn xảy ra. Ngoài ra, cảm giác ê buốt khi có kích thích nóng lạnh là không tránh khỏi.
>>> Có nên đính đá vào răng không
Nguyên nhân của tình trạng bung bật đá gắn là do kỹ thuật gắn không đảm bảo, đôi khi là do loại đá bạn lựa chọn không phù hợp hoặc không được gia công kỹ lưỡng. Ngoài ra, một nguyên nhân không nhỏ là do người gắn đã không chăm sóc và giữ gìn đảm bảo.  Chỉ cần được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, cộng với chế độ giữ gìn chăm sóc tốt sau khi gắn thì bạn sẽ có được viên đá gắn trên răng vĩnh viễn.

Tại nha khoa KIM, đính đá được thực hiện với công nghệ E.Las đảm bảo độ bền chắc của đá gắn lên răng có thể duy trì được tới 10 năm, thậm chí vĩnh viễn mà không xảy ra hiện tượng bong bật.
Công nghệ mới không cần thực hiện đục lỗ, hoàn toàn không xâm lấn cấu trúc răng mà vẫn đảm bảo sự cố kết tuyệt với đá trên răng. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi:
+ Sử dụng keo dính tốt: keo dính chúng tôi sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ, hoàn toàn không kích ứng răng miệng. Độ bền của keo dính được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF chứng nhận cao gấp 3 lần so với loại keo khác. Keo gắn đá có liên kết bền và hoàn toàn không bị hóa lỏng, không bung tuột.
+ Kỹ thuật đính tân tiến: Sử dụng ánh sáng laser er thế hệ mới cố định đá lên răng thông qua máy đính đá tập trung đầu dẫn có bước sóng cao, giúp gắn đá ngay lập tức chỉ sau 5 giây. Đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật, không cộm cấn, không bong tróc.
Công nghệ gắn đá vào răng E.Las tại Nha khoa KIM
Hiệu quả đính đá với công nghệ mới có thể được khẳng định thông qua hàng ngàn ca đính đá tại nha khoa KIM mỗi năm nên bạn có thể yên tâm. Cho dù đá nha khoa hay kim cương thực hiện đính cho khách hàng tại trung tâm đều được nhập khẩu chính hãng và có bảo hành lâu dài. Độ bền của đá đính rất lâu và cho đến khi không còn ưng ý với mốt đính đá bạn có thể đến trung tâm để nha sỹ gỡ đá ra khỏi bề mặt răng miễn phí.

Mọi băn khoăn của bạn liên quan đến gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không cũng như các vấn đề thẩm mỹ răng, đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa KIM để các chuyên gia răng miệng giải đáp chi tiết. Cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét