Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Muốn trồng răng implant cần những gì?

Trồng răng implant cần có sự thăm khám kĩ càng của bác sĩ mới có thể được thực hiện, và chỉ được thực hiện khi tình trạng sức khỏe của khách hàng là thực sự tốt tại thời điểm đó bởi lẽ nếu không sẽ có những biến chứng khó xử lý.

Trồng răng Implant mất thời gian bao lâu thì xong? Trong quá trình thực hiện có đau không? Thời gian sử dụng sau khi trồng là bao nhiêu năm?
giá cả trồng răng implant
Trồng răng Implant mất bao lâu là quan tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi muốn phục hình răng bị mất bằng phương pháp. Thực tế, việc hoàn tất quy trình trồng răng Implant từ A-Z còn tùy vào từng trường hợp xương hàm cụ thể, vị trí cắm ghép Implant, sức khỏe của từng bệnh nhân mà thời gian hoàn tất sẽ khác nhau.
cách khắc phục răng thưa
Ví dụ:
Trường hợp 1 - xương và nướu tốt: có thể cấy Implant và làm phuc hình hoàn tất trong 1-4 tuần.

Trường hợp 2 - xương và nướu tiêu tương đối: cấy implant và ghép thêm xương thì từ 3-6 tháng sau mới làm phục hình hoàn tất.

Trường hợp 3 - xương và nướu tiêu nhiều: ghép xương trước khoảng 6-9 tháng sau, đặt implant chờ 6 tháng làm phục hình hoàn tất.

Quy trình trồng răng Implant mất bao lâu thì xong?


Khi bạn đến Nha Khoa KIM, trước tiên bạn sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn để bạn có thể hiểu rõ hơn về Răng Implant, các loại Implant, quy trình trồng răng và hồi phục chức năng nhai như thế nào.

Kế tiếp, khi bạn đã hiểu rõ vấn đề và quyết định trồng Implant thì sẽ được chụp CT và các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đánh giá tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, tiến độ hoàn tất là bao lâu, chi phí bao nhiêu là hợp lý, lịch trình ra sao để tiện cho cuộc sống cũng như công việc của bạn.

Sau khi cùng thảo luận với các bác sĩ và quyết định tiến hành làm, bạn sẽ được khám và làm các thủ tục trước khi vào phòng cấy ghép Implant.

*Thời gian và quy trình để trồng 1 trụ Implant tại Nha Khoa KIM diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút là hoàn tất và bệnh nhân có thể ra về ngay sau đó.

Sau 1 tuần, bệnh nhân có thể quay lại để thực hiện cắt chỉ và tái khám định kỳ 1 tháng/1 lần. Nếu sau 1 tháng, cơ địa tốt, hồi phục nhanh, răng bám vào xương hàm tốt thì có thể lên răng sứ và hoàn tất hoàn toàn quy trình trồng răng Implant. Nhưng thông thường để khoảng thời gian 3 tháng rồi mới gắn răng sứ lên Implant là tốt nhất.

Vậy tóm lại, thời gian trồng răng Implant diễn ra như sau:

- Thời gian cấy trụ Implant: 10-15 phút, có thể được thực hiện ngay sau khi bệnh nhân quyết định làm và ra về ngay sau khi cấy xong.

- Sau 1 tuần: tái khám và cắt chỉ

- Sau 1 tháng: tái khám định kỳ.

- Sau 3 tháng từ ngày cấy ghép trụ Implant: gắn răng sứ và hoàn tất quá trình trồng răng Implant.

Ngoài ra, thời gian hoàn tất quy trình trồng răng Implant nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, mức độ tiêu xương và Implant bệnh nhân chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét