Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Lấy cao răng bằng máy siêu âm có phải là kỹ thuật hiện đại nhất?

Hiện nay lấy cao răng được thực hiện bằng lấy cao răng bằng máy siêu âm, là kỹ thuật hiện đại nhất,hoàn toàn không đau hay ê buốt. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ về máy lấy cao răng này nhé.


Phương pháp lấy cao răng siêu âm
Lấy cao răng siêu âm là phương pháp giúp lấy cao răng bằng máy siêu âm công nghệ mới nhất hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này hoạt động dựa vào đầu rung của sóng siêu âm giúp loại bỏ các mảng bám lâu ngày bám trên bề mặt răng và dưới nướu răng vô cùng nhanh chóng, dịu nhẹ không gây ra bất kỳ phản ứng ê buốt răng cho khách hàng.

Vậy lấy cao răng có tác dụng gì ? Theo các chuyên gia nha khoa thì việc lấy cao răng là việc mà bạn cần thực hiện định kỳ 6 tháng / 1 lần để dảm bảo hàm răng luôn sạch và khỏe đẹp. Lớp vôi răng sẽ được thiết bị nha khoa lấy cao răng đánh bật triệt để cả trong kẽ và chân răng. Ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng, tiêu răng, hôi miệng…


>>Ba bau co nen lay cao rang

Lấy cao răng sử dụng sóng siêu âm cho hiệu quả tối ưu
Ưu điểm của phương pháp lấy cao răng siêu âm

Trước đây, để thực hiện lấy cao răng các nha sỹ thường áp dụng các phương pháp cũ như sử dụng máy thổi cát hay các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ các mảng bám trên răng. Nhưng những phương pháp này thường gây ra cảm giác ê buốt răng cho khách hàng và không thể loại bỏ những những mảng bám nằm sâu trong kẽ răng. Sự ra đời của phương pháp lấy cao răng siêu âm đã khắc phục được tất cả các hạn chế của phương pháp cũ, mang lại cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời như:

– Không ê buốt răng: Máy lấy cao răng siêu âm có cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W máy hoạt động cực kỳ hiệu quả với các đầu xoay chuyên dụng đảm bảo làm làm sạch vôi răng bằng sóng siêu âm nên không hề gây ra cảm giác ê buốt khó chịu như các phương pháp lấy cao răng truyền thống.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với công nghệ lấy vôi răng bằng máy siêu âm được Nha Khoa KIM ứng dụng giúp việc loại bỏ cao răng định kỳ trở nên dễ dàng, nhanh chóng trong khoảng 20 – 30 phút.

Sau khi thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm cần có cách chăm sóc răng hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét