Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Giá tiền trám răng thẩm mỹ có mắc không

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Em có khá nhiều răng cần chỉnh sửa lại cho đẹp nên muốn áp dụng cách hàn trám cho đỡ tốn kém. Em có một răng sâu, một răn bị sứt rìa răng, 2 răng cửa thưa nhẹ và 2 răng bị mòn cổ răng. Mong bác sỹ tư vấn giúp trường hợp của em thì  giá tiền trám răng thẩm mỹ  rẻ nhất là hết khoảng bao nhiêu tiền ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Đức Mậu – Nam Định)
Trả lời :
Chào bạn Nam Định!
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá tiền trám răng thẩm mỹ rẻ nhất là bao nhiêu?” của chị, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
tram-rang-mat-nhai
Giá tiền trám răng thẩm mỹ rẻ nhất là bao nhiêu? Giá MỚI - Ảnh1
Hiệu quả trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại với chi phí ưu đãi nhất tại KIM
Để chỉnh sửa những khiếm khuyết của hình thể răng, bạn có thể bọc răng sứ hoặc trám răng. Tuy nhiên nếu mục tiêu của bạn là tiết kiệm chi phí thì trám răng là phù hợp nhất. Hơn nữa, bạn chỉnh sửa nhiều răng nên nếu bọc răng sứ sẽ phải mài cùng lúc khá nhiều răng.
Trám răng có hai kiểu chính là trám thẩm mỹ và trám phục hình răng. Đương nhiên trong trám phục hình cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tương đối tốt.Với các khiếm khuyết của bạn, sẽ phải thực hiện cả trám thẩm mỹ cho răng thưa, sứt mẻ và trám phục hình cho răng sâu, răng mòn cổ sứt mẻ. Theo đó, giá tiền trám răng thẩm mỹ cũng có mức khác với chi phí trám phục hình.
Giá tiền trám răng thẩm mỹ rẻ nhất là bao nhiêu?
Tại Nha khoa KIM, giá tiền trám răng cũng được chia ra hai mức cụ thể tương ứng với trám thẩm mỹ và trám phục hình, mà ở đây trám phục hình là trám cho răng sâu, các trường hợp còn lại được xem là trám thẩm mỹ. 

Đây cũng là mức chi phí được xem là tiết kiệm nhất vì đây là mức giá không chênh lệch so với các nha khoa khác nhưng lại được hàn trám bằng công nghệ hiện đại Laser Tech do các chuyên gia phục hình thẩm mỹ Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Đây là công nghệ duy nhất hiện nay sử dụng laser er nha khoa thế hệ mới vào quá trinh hóa cứng miếng trám khác với kỹ thuật thông thường. Trám laser có thể đem đến cho miếng trám độ bền cứng cao, hình thành được hàng ngàn các chân bám rắn chắc lên mô răng thật nên khó bị đứt gãy, bung bật. Đặc biệt trám laser không làm cho kích cơ miếng trám bị thay đổi so với dự liệu trám hoàn hảo ban đầu khi chất liệu còn ở dạng lẻo lỏng. Nhờ thế, giữa miếng trám với mô răng thật đảm bảo sự cân bằng, kín khít, không có khe hở hay khoang rỗng. Cho nên sau trám, bạn sẽ không gặp phải vấn đề ê buốt khó chịu.
Đây là hiệu quả mà không phải kỹ thuật trám nào cũng có thể tạo ra được. Nha khoa KIM đã phải trải qua khá nhiều những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trám răng tại KIM. Trung tâm hiện chỉ đang chủ trương áp dụng chính sách giá ưu đãi cho khách hàng và bệnh nhân khi trám răng bằng công nghệ hiện đại mà giá tiền trám răng thẩm mỹ không có nhiều chênh lệch so với khi chỉ trám răng thông thường.
Với trường hợp của bạn do phải vừa trám thẩm mỹ và trám phục hồi răng nên cần xác định chính xác có bao nhiêu răng cần trám, răng nào trám thẩm mỹ răng nào trám phục hình và còn phải tiến hành điều trị răng sâu. Cho nên muốn xác định chính xác tổng giá tiền trám răng thẩm mỹ và phục hình là bao nhiêu bạn cần phải đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám và kiểm tra cụ thể cho bạn. Sau đã sẽ đưa ra cho bạn mức chi phí điều trị cụ thể.
Vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tiên chi tiết dưới đây để được tư vấn thêm và hướng dẫn đặt lịch khám tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét