Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cấy ghép implant nhanh trong 1 ngày có được không?

Cấy ghép implant nhanh trong 1 ngày đang rất được ưa thích hiện nay vì thời gian nhanh chóng đồng thời vẫn đảm bảo được sức khỏe bệnh nhân. Cắm ghép implant nhanh 1 ngày có thể thực hiện nếu bạn đáp ứng được các điều kiện tốt về sức khỏe.

Trường hợp nào có thể thực hiện cấy ghép implant nhanh 1 ngày?
Muốn cấy ghép implant nhanh 1 ngày phải đảm bảo các điều kiện sau:
Xương hàm còn tốt, chưa bị tiêu hao, thể tích xương đủ độ dày và sâu để đặt được trụ implant, khớp cắn không quá phức tạp.
Vị trí cấy ghép không chịu lực trong quá trình ăn nhai. Vì vậy, điều kiện lý tưởng nhất là nên cấy ghép implant khi vừa mất răng.
Ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant nhanh 1 ngày
Cấy ghép răng implant nhanh 1 ngày giúp rút ngắn thời gian điều trị, nhanh chóng có được hàm răng đẹp và cải thiện chức năng ăn nhai.
Răng implant tồn tại như răng thật, có thể căn, nhai các loại thức ăn khác nhau.
Răng có tính thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài
An toàn và tương thích với cơ thể cao.
>>> Bị gãy răng hàm phải làm sao
Quy trình thực hiện cấy ghép implant nhanh 1 ngày tại Nha khoa KIM
Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, và điều trí hiệu quả các bệnh lý về răng miệng (nếu có) trước khi cấy ghép implant nhanh 1 ngày.
Bước 2: Chụp phim X – quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành chụp phim x-quang kỹ thuật số bằng hệ thống Cone Bean CT 3D để xác định xem tình trạng xương hàm có đủ điều kiện để cấy ghép implant nhanh nhất trong 1 ngày rồi từ đó lên kế hoạch phẫu thuật.

Chụp phim X – quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D tại Nha khoa KIM.
Bước 3: Phân tích cấu trúc xương hàm và cấy ghép implant giả định bằng phần mềm 3D
Nếu tình trạng của bạn đủ điều kiện để cấy ghép trong 1 ngày thì bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm Simplant 3D để lên kế hoạch chi tiết để thực hiện cấy ghép implant.
Phân tích cấu trúc xương hàm và cấy ghép implant giả định bằng phần mềm 3D
Bước 4: Tiến hành cấy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ trong 1 ngày
Quá trình tiến hành cấy ghép implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng, máy gây mê, thiết bị kiểm soát dấu hiệu sinh tồn….Nhằm giúp cho bác sĩ thực hiện phẫu thuật đạt độ chính xác tốt nhất.
Tiến hành cấy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ trong 1 ngày tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.
Bước 5: Đánh giá lực tác động lên implant và chăm sóc sau cấy ghép
Bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá lực tác động lên implant và răng sứ, độ khít sát của răng bằng máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức. Và hướng dẫn cho bạn các cách chăm sóc vết thương tại nhà và lên lịch hẹn tái khám định kỳ.
Đánh giá lực tác động lên implant và chăm sóc sau cấy ghép răng implant bằng máy X Quang Pano máy Ortho (Panorex & Cephalometric)
Cấy ghép implant để đảm bảo độ an toàn và yếu tố thẩm mỹ, cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong phục hình răng, Nha khoa KIM sẽ là địa chỉ nha khoa mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi muốn phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant nhanh 1 ngày.
Nha khoa KIM luôn mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất khi thực hiện cấy ghép răng implant nhanh 1 ngày.

Cấy ghép implant nhanh 1 ngày là một kỹ thuật khó và không phải địa chỉ nào hay khách hàng nào cũng có thể thực hiện được. Vì vậy, để biết mình có thể thực hiện được hay không bạn có thể đến trực tiếp tại Nha khoa KIM để được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn qua hotline nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét