Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trồng răng giả tháo lắp có tốn nhiều tiền không

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ KIM! Bác sĩ có thể cho em biết làm hàm tháo lắp giá bao nhiêu tại Nha khoa mình ạ? Răng của ông em lung lay gần hết, lại bị gãy nhiều, vì đã ngoài 60 tuổi nên ông chỉ cần  trồng răng giả tháo lắp  để hỗ trợ ăn nhai thôi. Mong bác sỹ tư vấn sớm giúp với ạ! (Đỗ Văn Quang – Hưng Yên).
Trả lời :
Chào bạn Quang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Hàm tháo lắp giá bao nhiêu tiền tại KIM? “của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
gia lam rang gia co dinh
Giá làm răng giả cố định gồm giá trụ Implant và hàm giả

Chi phí làm hàm tháo lắp giá vừa phải
Hàm tháo lắp giá bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM?
Hàm tháo lắp có hai dạng thường được sử dụng. Trước kia, đa số là dùng hàm nhựa tháo lắp. Loại hàm này có chi phí thấp, mới đầu có thể giúp ăn nhai bình thường, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, hàm sẽ bị long rộng, không bám chắc được vào nướu.
Khi nhai, hàm bị trượt gây ra ma sát với nướu nên người mang hàm giả có thể bị đau, nặng nhất là không thể ăn nhai được. Ma sát tác động lên nướu lâu ngày sẽ khiến nướu bị tổn thương nghiệm trọng. Việc mang hàm tháo lắp mang lại những khó chịu nhất định trong ăn nhai và đặc biệt là khó ăn nhai được những thức ăn quá cứng hoặc dai.
Hàm tháo lắp có ưu điểm gì?
Có thể bảng giá làm hàm tháo lắp có đắt hơn nhưng bạn chắc vẫn chưa hiểu được hết những ưu điểm mà hàm tháo lắp mang lại. Vậy hàm tháo lắp có những ưu điểm gì?
- Chi phí thấp: Hàm tháo lắp có giá thành thấp hơn so với hàm giả cố định và các phương pháp phục hình răng khác như cấy ghép implant.
- An toàn với cơ thể: Hàm răng giả tháo lắp được làm bằng titan, sứ hay nhựa nha khoa rất lành tính, an toàn với cơ thể: không gây kích ứng nướu, không gây ra phản ứng phụ với cơ thể.
Làm hàm tháo lắp giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM luôn được cho là bảng giá chuẩn nhất
- Cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tăng sức ăn nhai, giúp ăn ngon miệng hơn; đặc biệt tăng khả năng phát âm của người bệnh nữa.
- Dễ dàng sử dụng: Tháo ra lắp vào dễ dàng nên người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động trong ăn nhai cũng như sinh hoạt hàng ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc sẽ mắc phải các bệnh răng miệng sau khi phục hình vì sau khi ăn có thể tháo ra để vệ sinh hàm, lấy sạch được vụ thức ăn và không gây trở ngại.
- Thời gian làm hàm giả nhanh và nó tồn tại được rất lâu, đặc biệt là hàm giả tháo lắp được vít trên Implant hoặc trên khung kim loại. Chính vì lẽ đó, nhiều người không có đủ điều kiện có thể sử dụng được loại hàm này.
Ngoài ra, phương pháp được đánh giá là ổn định nhất cho hàm tháo lắp là cắm trụ răng Implant để làm chỗ bám cho hàm tháo lắp bên trên. Phương pháp này chắc chắn và ăn nhai tốt hơn, không lo bị kích ứng nướu hay bong lệch hàm sau thời gian dài ăn nhai. Tuy nhiên, chi phí cho phương pháp này hơi cao do phải dùng đến Implant. Nha khoa KIM cam kết mang đến cho bạn một mức giá hợp lý cùng với chất lượng hàm tháo lắp có độ bền chắc cao.
Nếu còn thắc mắc về vấn đề làm hàm tháo lắp giá bao nhiêu tiền, hoặc cần tư vấn thêm về các phương pháp trồng răng giả tại Nha khoa KIM, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn tận tình cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét