Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nhổ răng hàm sâu ở đâu an toàn tài Sài Gòn?

Nhổ răng hàm sâu ở đâu an toàn là băn khoăn của hầu hết các bệnh nhân gặp phải tình trạng răng hàm sâu nặng cần phải nhổ bỏ bởi nếu thực hiện không đúng kỹ thuật có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Một địa chỉ nha khoa uy tín cần đảm bảo được yếu tố an toàn cũng như giảm đau nhức tối đa sau khi quy trình nhổ răng kết thúc.

♦ Vì sao có hiện tượng sâu răng?
Tình trạng răng sâu chủ yếu là do vi khuẩn tồn tại trong môi trường miệng có tên Streptococcus mutan gây nên. Vi khuẩn gây sâu răng là các vi khuẩn bám vào bề mặt răng, trên các mảng bám thức ăn, sản sinh và tiết ra chất hữu cơ, polyore, enzyme, chuyển hóa tinh bột thành đường và đường thành axit.  Những chất này có thể hòa tan chất hữu cơ và phân hủy chất vô cơ trong kết cấu men và ngà răng tạo nên lỗ thủng trên thân răng gọi là lỗ sâu răng.
Nhổ răng sâu ở đâu an toàn và không đau nhức? 1
Răng sâu chủ yếu do vi khuẩn gây nên khi vệ sinh răng miệng không tốt
Ban đầu sâu răng không có triệu chứng gì rõ rệt mà chỉ đổi màu ở một vài vùng trên mặt nhai hoặc kẽ giữa hai răng ở một vài điểm trên bề mặt. Sau một thời gian, lỗ sâu ở răng xuất hiện trên thân răng hoặc trên mặt nhai. Khi đó, bệnh nhân bắt đầu có cảm giác ê buốt, đau nhức khi thức ăn giắt vào lỗ sâu hoặc có kích thích nóng lạnh. Đây là lúc mà tình trạng răng sâu đã trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu không được điều trị thì nguy cơ vết sâu lan xuống tủy, gây viêm nhiễm tủy, viêm chóp răng và áp xe xương ổ răng hoàn toàn có thể xảy ra.

♦ Nhổ răng sâu phải đảm bảo nguyên tắc gì?

Nhổ răng cũng được coi là một tiểu phẫu trong nha khoa. An toàn là nguyên tắc đầu tiên khi nhổ răng sâu cũng như nhổ chân răng hay nhổ răng khôn, đặc biệt là đối với răng hàm .
Khi nhổ răng sâu tức là phần thân răng đã bị vỡ, mẻ và ăn mòn khá nhiều, có trường hợp răng sâu chỉ còn tồn tại phần chân răng, nhổ răng sao cho không còn sót phần chân răng cũng là một yêu cầu cơ bản trong kỹ thuật nhổ răng. Nếu thực hiện không tốt thì phần chân răng sót lại sẽ tiếp tục gây đau nhức, thậm chí gây viêm nhiễm và áp xe xương ổ răng rất nguy hiểm.
An toàn là nguyên tắc đầu tiên khi nhổ răng

♦ Nhổ răng sâu ở đâu an toàn và không đau nhức?

Khi quyết định nhổ răng sâu, hầu hết nhiều người luôn lo lắng không biết nên nhổ răng sâu ở đâu tốt và uy tín bởi bệnh nhân thường có suy nghĩ hệ thống răng miệng liên quan tới nhiều bộ phận khác trong đó liên quan tới cả hệ thần kinh. Nhổ răng sâu ở đâu an toàn là ở đó có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối và nha sỹ giàu kinh nghiệm để loại bỏ các biến chứng có thể xảy ra.
Quy trình nhổ răng sâu là một ca tiểu phẫu đơn giản không cần gây mê mà chỉ cần gây tê được bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
Kỹ thuật nhổ răng truyền thống thường dùng dụng cụ kìm và nạy nha khoa để bóc tách nướu và dây chằng ổ răng. Khi đó, nha sỹ buộc phải nhổ toàn răng cùng lúc, thao tác này sẽ khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn, đặc biệt là đối với răng hàm bị sâu nặng. Nha sỹ cần phải can thiệp bằng các động tác xâm lấn sâu và rộng hơn bình thường để mở đường kẹp đượcrăng hàm ra mà không bị sót chân.
Nhổ răng sâu ở đâu an toàn và không đau nhức?
Tại Nha khoa KIM, dụng cụ chuyên dụng Piezo – Ultrasonic được áp dụng sẽ mang lại hiệu quả nhổ răng an toàn và hạn chế đau nhức tối đa. Đầu tiên, răng sẽ được làm lung lay và lỏng lẻo bằng cây nạy nha khoa. Sau đó, dùng kìm chuyên dụng nhổ răng rời ra khỏi tổ chức xương hàm, việc lấy răng ra được thực hiện nhẹ nhàng, không đau nhức nhiều như sử dụng kìm nạy.
Với phương châm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu, với mỗi trường hợp răng sâu cần nhổ bỏ, các bác sỹ KIM sẽ tiến hành thăm khám thật kỹ lưỡng, chụp X-quang để xác định được tình trạng cụ thể của răng, hình dạng chân răng ra sao và dự đoán những tác động sau khi nhổ răng sâu, do đó có thể loại bỏ hầu hết các biến chứng hậu phẫu như đau nhức, viêm nhiễm và chảy máu kéo dài.
Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng.
Nhổ răng hàm sâu ở đâu không đau nhức?
Khi thực hiện nhổ răng tại Nha khoa KIM, cảm giác đau nhức sẽ ở mức độ nhẹ hơn và có thể được làm dịu nhanh bằng thuốc.
Thuốc tiêm gây tê cục bộ trên diện rộng với các vùng xung quanh răng, đối với răng khôn là bên dưới xương hàm và phần nướu, để các dây thần kinh khu vực tê liệt. Tùy thuộc từng người mà liều lượng gây tê được điều chỉnh phù hợp để không còn cảm giác đau. Thuốc tê sử dụng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF.
Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.
Nha khoa KIM cũng là một trong số ít trung tâm nha khoa tiến hành áp dụng quy trình khử khuẩn đảm bảo nhất hiện nay với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím…giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng viêm nhiễm sau khi nhổ răng.
Phần răng sâu sau khi nhổ bằng phương pháp mới sẽ có độ lành thương nhanh, sau một tuần chỗ chân răng sâu nhổ sẽ dần được lấp đầy và phần chỉ khâu sẽ dần tự tiêu, giúp cho việc ăn nhai dần được khôi phục bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét