Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chụp răng sứ ở đâu tốt nhất hiện nay

Chụp răng sứ  thẩm mỹ là phương pháp làm răng sứ bảo tồn răng tự nhiên khỏi bệnh lý sâu răng, viêm tủy… khắc phục tình trạng răng xấu như thưa, sứt mẻ, nhiễm màu, mòn men… Chụp răng sứ đảm bảo răng có hình thể, màu sắc và khả năng ăn nhai hoàn toàn như răng thật.
rang-su-venus
Chụp răng sứ CN tiên tiến năm 2016 CAM KẾT đẹp an toàn
Chụp răng sứ CT 5 chiều – ĐẢM BẢO an toàn tuyệt đối
AI?
PHÙ HỢP ĐỂ CHỤP RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU
Bọc chụp răng sứ hay mão sứ được sử dụng trong các trường hợp răng mất, răng khuyết thiếu, răng bệnh lý hoặc không thẩm mỹ. Những trường hợp phổ biến áp dụng chụp răng sứ thẩm mỹ có thể kể đến:
- Răng thưa, hở kẽ.
- Răng hô, móm nhẹ.
- Răng nhiễm màu kháng sinh không thể khắc phục bằng tẩy trắng.
- Răng sứt mẻ, gãy vỡ.
- Răng sau điều trị bệnh lý (sâu, viêm tủy, mòn men…)
- Kết hợp với Implan để thay thế răng mất hoàn toàn cả thân và chân răng.
chup-rang-su-9
Chụp răng sứ CT 5 chiều đảm bảo cả độ ăn nhai và tính thẩm mỹ cao
TẠI SAO NÊN LÀM CHỤP RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU?
Chụp răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều tại nha khoa KIM là công nghệ hiện đại ứng dụng những cải tiến thế hệ mới trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo răng phục hình chính xác 100% chuẩn khít khớp cắn, gờ rãnh bề mặt nhai.
01 Độ bền và tính thẩm mỹ cao
Với công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều, răng sau phục hình đảm bảo có hình thể, màu sắc tự nhiên như răng thật. Chất liệu chế tác răng sứ cao cấp cho phép ăn nhai bình thường, duy trì bền lâu trên cung hàm. Đối với các dòng răng toàn sứ có thể tồn tại lâu bền. Răng sứ không đục, không lộ viền chân răng.
02 Đảm bảo phục hồi chức năng
Khả năng cảm biến thức ăn, chịu áp lực nhai cắn của răng sứ hoàn toàn giống như răng thật. Trung tâm phục hình kỹ thuật cao không gây ra những biến chứng đau khi ăn nhai, nhạy cảm với thực phẩm hoặc sứt mẻ răng khi nhai cắn mạnh.
Hệ thống làm răng sứ bằng thiết bị hiện đại, rút ngắn thời gian tối đa
03 Có răng ngay trong ngày
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa. Mẫu răng sứ được hoàn thành chỉ trong 1 ngày theo quy trình CAD/CAM và chế tác qua máy mài CEREC 2. Đây là những ứng dụng khoa học tân tiến nhất đảm bảo mô phỏng chính xác mẫu răng thật.
04 Công nghệ phục hình răng hoàn hảo nhất
Công nghệ chụp răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Mô hình răng sứ được tái tạo vô cùng sống động trên phần mềm kỹ thuật số 5D.Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, cho hình thể răng sứ chính xác tới từng gờ rãnh, trùng khớp 100% với răng thật và khoảng trống mất răng.
QUY TRÌNH LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ BẰNG CHỤP RĂNG SỨ TẠI KIM?
Các bước làm chụp răng tuy không quá phức tạp nhưng vẫn được thực hiện bài bản, đảm bảo đúng quy trình nhằm tạo ra kết quả chụp răng bền, đẹp nhất cho khách hàng.
Quy trình chụp răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa KIM
Thăm khám và tư vấn
Khám tổng quát tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sỹ sẽ đánh giá tình hình, trao đổi với bệnh nhân và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn.
Gây tê và mài cùi răng
Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích.
Lấy dấu răng
Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam để lấy thông số màu và kích cỡ răng và truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích màu và loại sứ tương thích.
Lắp răng sứ
Khi chụp răng sứ được gắn vào cùi răng, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Hoàn tất lắp chụp răng sứ, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

TƯ VẤN KHI LÀM CHỤP RĂNG SỨ
01Chụp răng sứ thẩm mỹ sẽ tựa vào đâu để không bị bong?
Chụp sứ có cấu tạo gồm sườn và phần mão bên ngoài. Nhờ khung sườn sứ mà chụp răng sứ mới bám chắc được với cùi răng thật và tựa vào chính cùi răng thật để ăn nhai mà không bị bong.
02 Sau bao lâu thì phải làm lại chụp răng sứ thẩm mỹ?
Nếu được phục hình rằng công nghệ răng sứ CT 5 chiều, bởi bác sỹ tay nghề giỏi thì chụp răng sứ thẩm mỹ có thể tồn tại được rất lâu trên cung hàm, có thể hàng chục năm hoặc nhiều hơn thế tùy loại răng sứ.
03 Tại sao chỉ công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới làm chụp răng sứ thẩm mỹ đảm bảo?
Công nghệ chế tạo Răng sứ CT 5 chiều với các thao tác chính xác, đảm bảo phát huy được tối đa những đặc tính ưu việt nhất của dòng sứ E.Max CAD – điều mà các phương pháp phục hình thông thường không thể tạo ra được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét