Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chi Phí Chỉnh Răng Hô Có Mắc Không?

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ KIM, em bị hô răng chìa ra rất nhiều. Vì vậy em muốn phẫu thuật chữa hô nhưng chưa rõ mình có thể điều trị bằng cách này không hay bắt buộc phải niềng răng và chi phí trọn gói phẫu thuật  chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền  ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn ạ! (Đỗ Hoàng Thiên Hương – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Thiên Hương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
phau-thuat-ham-ho-1

Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?
Chi phí phẫu thuật hàm hô tại các trung tâm nha khoa là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào công nghệ được áp dụng, chuyên môn của bác sĩ, chăm sóc điều trị… Trước khi phẫu thuật hàm hô bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Thường thì giá cả đi đôi với chất lượng và mức độ phức tạp của ca điều trị
Giá phẫu thuật hàm hô có các mức với khoảng dao động khác nhau phụ thuộc vào từng ca phẫu thuật chỉnh hàm cũng như tình trạng hô cụ thể. Bạn có thể theo dõi bảng giá sau đây để biết phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền thật cụ thể:

Tuy là phẫu thuật hàm hô, nhưng có nhiều trường hợp muốn chữa hô triệt để có thể sẽ phải kết hợp với phương pháp chỉnh nha tổng thể. Đó là trường hợp bị hô do cả răng và xương hàm. Khi điều trị bạn không chỉ phải phẫu thuật mà còn cần đeo mắc cài niềng răng mới cho hiệu quả cao nhất. Lúc này, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền còn bao gồm cả giá niềng răng.
Trong khi tư vấn cụ thể mức giá chỉnh răng hô thẩm mỹ, Trung tâm sẽ có những điều chỉnh sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn nên bạn có thể yên tâm.
Khi bị hô, muốn xác định được chính xác phương pháp điều trị thích hợp nhất cần phải trải qua thăm khám mới có thể biết được.
phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu
Phẫu thuật hàm hô bao nhiêu còn phải xem xét tình trạng hô của bạn
Qua khảo sát tình trạng răng và xương hàm cụ thể, bác sỹ sẽ đưa ra kết luận nguyên nhân khiến bạn bị hô là do răng hay do xương hàm. Bị hô do răng sẽ có cách khắc phục khác với hô do xương hàm.
Nếu bạn bị hô do răng mọc chìa thì cần phải niềng răng, phẫu thuật không mang lại hiệu quả. Vì phẫu thuật là giải phẫu để tác động đến xương hàm. Khi xương hàm hoàn toàn bình thường thì không cần thiết phải phẫu thuật.
Khi niềng răng bạn sẽ được ứng dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth sáng chế thành công. Và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn.
mui-ten2 Xem chi tiết: Niềng răng mắc cài 3M UGSL – giải pháp lấy lại nụ cười tự tin
Nếu bạn bị hô do xương hàm thì buộc phải phẫu thuật mới cho hiệu quả cao nhất. Vì niềng răng cũng chỉ có thể kéo răng vào với tỷ lệ nhất định. Răng chỉ cần đúng thế và song song với phương đứng là đạt tỷ lệ. Trong trường hợp đó mà vẫn bị hô thì phải phẫu thuật mới cho hiệu quả.
Nha khoa KIM hiện đang ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô Lefort I, chỉ sau khoảng 2h bạn sẽ được trả lại khuôn diện cùng nụ cười hoàn hảo. Nếu bạn đã ở lứa tuổi trưởng thành mà đang trong tình trạng hô do xương hàm thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật hàm hô Lefort I.
Tại KIM, phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu dựa trên sự cân nhắc và tính toán kỹ giữa chất lượng với giá trị mà giải pháp điều trị tối ưu nhất đem lại.Với chỉ định phẫu thuật, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ giỏi về giả phẫu chỉnh hình hàm mặt điều trị nhờ sự hỗ trợ của thiết bị và máy móc hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét