Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nhổ răng có đau không và có hại đến sức khỏe không

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng hàm dưới bị sâu và muốn đi nhổ nó. Bác sĩ cho em hỏi giá  nhổ răng hàm dưới bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ trả lời cho em trong thời gian sớm nhất vì chiếc răng này nhiều khi khiến em đau nhức không thể chịu nổi. Em cám ơn bác sĩ. (Thúy Nga, Biên Hòa)
Địa chỉ nhổ răng khôn mọc lệch uy tín ở Biên Hòa
Chào bạn Thúy Nga! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa KIM xin được giải đáp như sau:
3d white people lying on a question mark
Theo như những gì bạn mô tả thì chúng tôi không thể biết chính xác tình trạng của bạn như thế nào vì có thể cảm giác đau chỉ tức thời chứ không phải do răng sâu gây ra. Bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra và xác định mức độ răng sâu của mình. Chỉ khi nào răng không thể lưu giữ thì bác sĩ mới chỉ định có nên nhổ bỏ hay không. Thông thường bác sĩ sẽ loại bỏ hết các mô bệnh rồi điều trị bọc răng sứ hoặc trám răng, nhưng nếu răng sâu quá nặng thì bắt buộc phải nhổ răng để không làm ảnh hưởng đến các răng khác.
bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân
Nhổ răng sâu bao nhiêu tiền?
Về thắc mắc nhổ răng sâu bao nhiêu tiền thì rất khó để biết chính xác mức giá điều trị vì nhổ răng sâu liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau như điều trị các bệnh răng miệng và phương pháp nhổ răng. Để nhổ răng sâu an toàn, không đau, không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra thì trước tiên bạn phải điều trị triệt để các bệnh lý răng như viêm nướu, viêm tủy,… Chính vì vậy là chi phí nhổ răng sâu ở các nha khoa là khác nhau.

Để biết chính xác tình trạng răng của mình thì bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để kiểm tra và xác định mức độ răng sâu cũng như các bệnh răng miệng khác. Bạn đừng quá lo lắng vì răng sâu không khó điều trị như bạn nghĩ. Tại Nha Khoa KIM bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi ca điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn cùng với phương pháp điều trị sâu răng an toàn, không đau, không biến chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét