Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chi Phí Chỉnh Răng Hô Có Mắc Không

Bác sĩ cho em hỏi, em có 2 răng cửa bị hô và em muốn đi niềng răng lại nhưng năm nay em 23 tuổi không biết liệu niềng răng có được không? do tính chất công việc em là giáo viên nên em ngại khi mang niềng răng, và  chi phí chỉnh răng hô  giá bao nhiêu tiền? xin bác sĩ tư vấn cho em? em xin cảm ơn.
phau-thuat-ham-ho-1
giá chi phí niềng răng hô hết bao nhiêuChào bạn.
Niềng răng là một quá trình sắp xếp lại những chiếc răng bằng hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống khí cụ này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên hàm răng, làm cho răng di chuyển tới vị trí thích hợp. Với độ tuổi này của bạn vẫn còn có thể áp dụng phương pháp trên được .
niềng răng hô giá bao nhiêu tiền
Niềng răng hô giá bao nhiêu ?
Tùy vào mức độ răng của từng trường hợp, mà niềng răng sẽ có thời gian điều trị khác nhau. Thông thường thời gian điều trị niềng răng là từ một năm rưỡi đến hai năm.

Và chi phí niềng răng hô cũng sẽ tùy vào trường hợp của mỗi người và loại mắc cài mà bạn chọn, vì hiện nay thì có rất nhiều loại mắc cài thẩm mỹ như mắc cài sứ có màu giống như màu răng rất khó để có thể nhận thấy, hoặc mắc cài được gắn vào mặt trong của răng…. sẽ giúp bạn giảm bớt đi lo âu về phương diện tự tin khi giao tiếp. BS. Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa Quốc Tế Munster, Đức, phụ trách niềng răng nha khoa KIM sẽ tư vấn và điều trị trực tiếp cho bạn.
Câu hỏi liên quan :
Bác sĩ Tiến hành niềng răng thẩm mỹ
Để bạn rõ hơn về câu hỏi niềng răng hô giá bao nhiêu của mình bạn hãy nên sắp xếp thời gian đặt lịch hẹn đến trực tiếp nha khoa, Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn chính xác nhất giá chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu, khám và tư vấn là miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét