Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trồng răng có đau không và có an toàn tuyệt đối không?

Trồng răng giả có đau không, thời gian làm răng mất bao lâu là điều khiến cho khách hàng bận tâm khi muốn đi trồng răng giả. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng quá, với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp làm rõ “Trồng răng có đau không, thời gian làm răng mất bao lâu?”
1/ Giải đáp trồng răng giả có đau không?
Hiện nay, trồng răng giả đã không còn là xa lạ với mỗi chúng ta, đây là phương pháp giúp phục hình răng đã mất đảm bảo cả về thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, vấn đề trồng răng giả có đau không vẫn là nỗi lo lắng của rất nhiều người.
Các chuyên gia khẳng định rằng trồng răng giả sẽ không bị đau nếu thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín. Thông thường trước khi thực hiện cấy ghép răng, các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm thuốc tê để gây tê cục bộ, giúp giảm tối đa đau nhức.
cay ghep implant
Kết quả khách hàng trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Trồng răng giả có đau không luôn là lo lắng đầu tiên khi thực hiện phục hình răng
Không chỉ vậy, tại nha khoa KIM, quá trình cấy ghép răng implant 4S được hỗ trợ đèn giảm đau Laser Cool Light và công nghệ siêu vô trùng EXtra AS thông minh sẽ giúp khách hàng thoát khỏi hoàn toàn nỗi lo trồng răng giả có đau không.
Công nghệ Implant 4S tân tiến sẽ giúp các bác sĩ đặt trụ titan chính xác, không xuất hiện trường hợp đào thải vật liệu đồng thời khả năng tích hợp xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện trồng răng giả mà không cần lo lắng trồng răng giả có đau không và hiệu quả duy trì được bao lâu.
2/ Trồng răng giả mất thời gian bao lâu?
Trồng răng giả mất thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng xương hàm của bạn. Sau khi thăm khám và chụp X quang, nha sỹ sẽ thông báo cho bạn thời gian dự liệu một cách tương đối chính xác để hoàn thành quy trình. Thông thường, quy trình trồng răng Implant sẽ trải qua 2 giai đoạn và mất khoảng 3-6 tháng để tích hợp hoàn toàn.
Bác sĩ tiến hành gây tê trước khi trồng răng giả cho khách hàng
Tuy nhiên, với công nghệ cấy ghép implant 4S tại nha khoa KIM, bạn chỉ mất khoảng 3 tuần là có thể hoàn tất việc trồng răng giả và đặc biệt câu trả lời câu hỏi trồng răng đau không sẽ được giải đáp.
Tại nha khoa thẩm mỹ KIM, các bác sĩ tiến hành cắm trụ Implant trực tiếp vào xương hàm bằng máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant.
Sau đó, bác sỹ nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ. Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant.
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ trồng răng giả tại nha khoa KIM. *Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể
Cấy ghép implant là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo cả chức năng ăn nhai như răng thật, tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm và đặc biệt sẽ không bị tiêu xương hàm như các phương pháp trồng răng giả khác.
Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề “Trồng răng giả có đau không, thời gian làm răng mất bao lâu?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét