Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền là phù hợp?

Chào bác sĩ KIM! Em muốn hỏi chỉnh răng giá bao nhiêu tiền ạ. Nếu được thì cho em xin bảng giá chỉnh răng thưa cụ thể ạ. Em rất muốn làm tại trung tâm mình nhưng cần biết vềchỉnh răng thưa bao nhiêu tiền để có quyết định cuối cùng. Cảm ơn bác sĩ! (Tuyết Minh – Cần Thơ).

Trả lời :
Chào bạn Tuyết Minh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Với trường hợp răng bị thưa, nha khoa thường áp dụng phương pháp niềng răng. Niềng răng cũng được phân chia thành 2 loại mà bạn có thể lựa chọn: Mắc cài 3M UGSL và niềng răng Invisalign & eCligner. Mỗi kiểu niềng răng đều có những ưu điểm riêng và tùy vào tình trạng răng của từng người cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể chọn kiểu niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền phù hợp nhất.

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền với 2 loại mắc cài và khay trong?

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền với khay trong hiện đại?
Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền với khay trong hiện đại?
Niềng răng Invisalign là kỹ thuật niềng răng mới nhất sử dụng khay niềng trong suốt, do đó, bạn có thể đeo khay niềng này mà không lo bị lộ khi giao tiếp.

Với trường hợp sử dụng mắc cài, giá chỉnh răng thưa sẽ khác nhau, bạn có thể theo dõi bảng giá ở trên. Tại Nha khoa KIM, khi niềng răng mắc cài cho bệnh nhân, các bác sỹ chuyên sâu về  chỉnh nha sẽ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân dựa trên việc ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại.Mỗi loại mắc cài có những ưu điểm và nhược điểm riêng cho nên sẽ đem lại những hiệu quả với tố độ di chuyển răng khác nhau. Để phát huy tốt những ưu điểm và hạn chế nhược điểm của các loại mắc cài này, chỉ cần có bác sỹ giỏi và ứng dụng kỹ thuật cao thì có thể yên tâm.
Niềng răng mắc cài 3M UGSL tại Nha khoa KIM là hiện đang công nghệ chỉnh nha được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó:
– Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.
– Kết quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình điều trị mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ, răng đều khít hài hòa và thẳng hàng lối với các răng trên cung hàm, đồng thời cân đối với khuôn mặt.
Công nghệ do các chuyên gia sáng chế Hoa Kỳ phát minh và chỉ chuyển giao độc quyền cho KIM sau nhiều kiểm định khắt khe.
Sau khi đưa công nghệ vào ứng dụng, Trung tâm đã có thể đem lại cho bệnh nhân những ca niềng răng hiệu quả cao hơn mà mức chi phí chỉnh răng thưa vẫn không đổi và chỉ tùy thuộc vào từng loại mắc cài bạn lựa chọn.
Trong quá trình niềng răng tại Nha khoa KIM, bạn cần phải đến thăm khám để bác sĩ kiểm tra định kỳ. KIM luôn áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng và bệnh nhân sau điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét