Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Làm răng giả có tốn nhiều tiền không

Một trong những yếu tố đầu tiên mà bệnh nhân mất răng quan tâm khi quyết định lựa chọn một phương pháp trồng  răng giả  chính là mức giá làm răng giả. Với uy tín của mình, bảng giá làm răng giả của Nha khoa KIM luôn đảm bảo hợp lý nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học thì có khá nhiều phương pháp trồng răng giả được thực hiện mang lại hiệu quả cao. Làm cầu răng sứ, cấy ghép Implant hay làm hàm tháo lắp là ba phương pháp cơ bản nhất giúp phục hồi ăn nhai cũng như thẩm mỹ cho bệnh nhân mất răng, trong đó ghép răng implant là cách trồng răng giả cố định mang lại hiệu quả cao nhất.
lam rang nanh gia
Nụ cười bị mất đi tính thẩm mỹ vì không làm răng nanh giả khi mất răng
Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền là chuẩn xác nhất hiện nay?
Đây là phát minh mới nhất về kỹ thuật phục hình cho răng không chỉ đảm bảo bền chắc hàng chục năm, thậm chí vĩnh viễn mà còn giúp hạn chế tiêu xương, giúp cho khuôn mặt giữ được nét trẻ trung. Việc trồng răng giả giá bao nhiêu sẽ được nha sỹ quyết định sau khi có sự thăm khám cụ thể của nha sỹ. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá làm răng giả cho các bạn tham khảo.
Bảng giá răng giả CT 5 chiều tại Nha khoa KIM
Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà bạn có thể lựa chọn một phương pháp trồng răng giả phù hợp nhất với các mức giá trồng răng giả khác nhau.
Chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng giá làm răng giả áp dụng cho trồng răng giả với phương pháp làm cầu răng sứ như sau. Bạn có thể nhân số răng sứ với đơn giá dưới đây. Thông thường để thực hiện một cầu răng sứ thì cần ít nhất 3 răng sứ giả.

Giá của làm cầu răng sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Nếu như dòng sứ kim loại có chi phí khá thấp thì dòng răng sứ không kim loại sẽ có mức chi phí cao hơn khá nhiều do ưu điểm về độ bền chắc và tính thẩm mỹ rất cao.
Tại Nha khoa KIM, mức giá làm hàm tháo lắp cũng có sự dao động đối với từng loại hàm khác nhau. Đối với hàm tháo lắp làm bằng nhựa dẻo thì mức chi phí khoảng 1.000.000 – 1.200.000 đồng còn hàm tháo lắp khung kim loại với ưu điểm bền chắc hơn so với hàm bằng nhựa dẻo nên chi phí cũng cao hơn, dao động khoảng 1.500.000 đồng.
Bảng giá răng giả bằng phương pháp implant tại Nha khoa KIM
So với trồng răng giả bằng cách làm cầu răng hay hàm tháo lắp thì việc cấy ghép implant sẽ có mức chi phí cao hơn khá nhiều do độ bền chắc và hiệu quả thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại. Mức giá răng giả với trụ implant sẽ tùy thuộc vào trụ implant của từng nhà cung cấp. Bảng giá làm răng giả dưới đây đã bao gồm cả răng sứ sau khi đã cấy ghép trụ.
Bên cạnh sự cân nhắc về mức giá thì bạn cũng nên cân nhắc về chất lượng răng giả. Có khá nhiều trường hợp chi phí thấp nhưng phục hình không tốt dẫn đến hiện tượng kênh lệch, ăn nhai khó khăn cũng như tạo cảm giác đau nhức. Nha khoa KIM cam kết mang đến cho bạn một mức giá tốt nhất với nhiều chương trình tri ân khách hàng. Việc sử dụng một dịch vụ chất lượng cao cùng một mức chi phí hợp lý là điều hoàn toàn có thể hiện thực hóa tại Nha Khoa KIM.
Chúng tôi cũng có chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng. Với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bảng giá răng giả, bạn có thể liên hệ với bác sỹ KIM. Mọi sự thăm khám, điều trị tại KIM đều là miễn phí.
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ trồng răng giả tại nha khoa KIM. *Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể
Thực tế cho thấy, đã có hàng trăm ca trồng răng giả tại Nha khoa KIM được tiến hành và đều nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng, việc điều trị lại sau khi bọc sứ hay trồng răng giả là trường hợp rất hiếm gặp, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trồng răng sứ tại KIM với chất lượng tốt và mức chi phí hợp lý nhất.
Các công nghệ trồng răng giả mà KIM áp dụng như công nghệ bọc sứ CT 5 chiều, công nghệ làm Implant 4S đều là những phát minh mới nhất hiện nay trong lĩnh vực răng miệng. Với sự hỗ trợ của công nghệ mới thì cho dù bạn sử dụng phương pháp trồng răng giả nào, hiệu quả đạt được đều là tối ưu.
Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn về “Bảng giá làm răng giả ƯU ĐÃI & RẺ nhất từ trước đến nay”, hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét