Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chữa răng vẩu ở đâu tốt nhất hiện nay

Câu hỏi
Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi  chữa răng vẩu  bằng cách nào để mang lại hiệu quả cao nhất ạ? Răng em bị vẩu, hàm trên chìa ra ngoài nhiều, nhìn không được đẹp cho lắm, em muốn tìm cách chữa hàm răng vẩu của mình nhưng vẫn chưa biết dùng cách nào cho phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Hà, Long An, 26 tuổi)
Trả lời
Chào bạn Ngọc Hà! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp thư của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc chữa răng vẩu bằng cách nào để mang lại hiệu quả cao nhất của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chữa răng vẩu bằng cách nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

Răng vẩu là tình trạng sai lệch khớp cắn giữa hàm trên so với hàm dưới. Nguyên nhân răng bị vẩu này có thể do bẩm sinh, hoặc có thể do bản thân răng hoặc do hô hàm. Răng vẩu không chỉ khiến chức năng nhai cắn không hiệu quả mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.
Chữa răng vẩu bằng cách nào để mang lại hiệu quả cao nhất?
Chữa răng vẩu bằng cách nào để mang lại hiệu quả cao nhất?
Chữa răng vẩu có thể có nhiều cách khác nhau. Nếu bạn bị vẩu do răng thì niềng răng là giải pháp chữa răng vẩu đem lại hiệu quả cao nhất, phương pháp này cũng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Còn đối với vẩu do cấu trúc xương hàm thì cần phẫu thuật, hay do cả răng và xương thì cần kết hợp phẫu thuật và niềng răng. Nếu phát hiện sớm tình trạng răng vẩu này thì bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để xác định chính xác nguyên nhân vẩu răng và tìm ra phương pháp điều trị kịp thời, càng sớm càng tốt.
Niềng răng được xem là phương pháp chữa răng vẩu mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Đối với niềng răng vẩu, phương pháp này sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây thun…để định vị cũng như kéo các răng sắp xếp lại và dịch chuyển dần về vị trí đã được bác sĩ chuẩn đoán từ trước sao cho các răng đồng đều hết vẩu. Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến mô mềm, không xâm lấn đến răng cũng như bảo tồn răng thật một cách tối đa. Ngoài ra, khi thực hiện kỹ thuật niềng răng vẩu, lực kéo di chuyển thường rất nhỏ và từng chút một nên không làm răng đau nhức quá nhiều. Mặc dù đây là phương pháp tốn khá nhiều thời gian, bạn cần phải đeo các khí cụ niềng răng trong miệng trong một khoảng thời gian dài từ 18- 24 tháng. Nhưng ngược lại, so với kết quả mà nó mang lại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chức năng ăn nhai thì thời gian đó không đáng kể là bao.
Thực hiện niềng răng vẩu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, là một trong những bệnh viện chuyên sâu trong điều trị các dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt, là địa chỉ đáng tin cậy tại Việt Nam. Cho đến nay, Bệnh viện đã thực hiện niềng răng chỉnh nha thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, từ những phẫu thuật đơn giản đến phức tạp.
Thực hiện chữa răng vẩu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao kết hợp cùng trang máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cải thiện khiếm khuyết kém duyên của hàm răng, nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, và đẹp như mong muốn.

Bạn Ngọc Hà thân mến! Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được cách chữa răng vẩu hiệu quả cho mình. Tuy nhiên, để biết được chính xác, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Chúc bạn sớm điều trị thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét