Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Làm răng khểnh có mất nhiều tiền không

Câu hỏi: Chào bác sỹ KIM! Em muốn trồng răng khểnh ở bên trái ạ, nhưng không biết là  Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền. Vì em nghe mỗi người nói mỗi giá khác nhau nên thấy hoang mang quá. Đâu mới là giá trồng răng khểnh chuẩn nhất ạ? Mong được bác sỹ tư vấn! (Đỗ Thu Thảo – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Thu Thảo!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
trong rang khenh
Trước và sau khi trồng răng khểnh
Làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền?
Làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền
Trồng răng khểnh thực chất là kỹ thuật tạo ra một chiếc răng giả bằng chất liệu nhân tạo ở vị trí răng số 3, hơi chếch lên trên so với các răng còn lại trên toàn hàm. Răng khểnh giả là một chụp răng gắn với răng thật trên hàm được xử lý khéo léo để trông giống như răng khểnh. Thông thường chụp răng này sẽ gắn với răng số 2 trên hàm, có thể lệch đi sang răng số 3, giữa răng 2 và 3 hoặc là đúng vị trí răng số 2 tùy trường hợp. Răng khểnh gắn chắc chắn và cố định hay không, phụ thuộc đến ăn nhai nhiều hay ít phụ thuộc vào trình độ làm răng khểnh của bác sỹ.
Làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền?
Thông thường có hai cách làm răng khểnh là chụp răng sứ và đắp composite. Sở dĩ phải mô tả rõ cho bạn thấy để biết răng, răng khểnh cũng chính là chụp răng. Khi đó, làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuôc vào loại vật liệu làm răng, sứ kim loại hay không kim loại, sứ không kim loại xuất xứ như thế nào, chất liệu ra sao.
Do có sự chênh lệch giá răng sứ nên giá trồng răng khểnh có thể không giống nhau với nhiều người theo như bạn đã thắc mắc. Đặc biệt, cũng với mức giá tương đương với các nha khoa khác như trên nhưng khi làm răng sứ bạn lại được ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật thông thường.
Công nghệ sử dụng hệ thống máy mài sứ, mài răng tự động tân tiến nhất cùng với camera quét dấu hàm chính xác chỉ trong vài chục giây. Nhờ vậy, công nghệ có thể giúp làm răng khểnh không chỉ đẹp, tự nhiên, trắng sáng mà còn rất bền chắc.
Xem thêm: Công nghệ phục hình răng sứ hiệu quả vượt trội theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công nên đã được kiểm định về độ an toàn, hiệu quả.
Về các loại răng sứ bạn có thể tham khảo chi tiết ở các bài viết cụ thể để việc lựa chọn được chính xác và thỏa đáng hơn cho bạn.
Trong trường hợp muốn biết chi tiết làm răng khểnh giá bao nhiêu tiền cũng như các phương pháp thẩm mỹ răng khác, bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp cụ thể nhất. Chúc bạn sớm có được chiếc răng khểnh vừa ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét