Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Giá trám răng thẩm mỹ có mắc không

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Trước kia răng của em khá là đều nhưng 1,2 năm trở lại đây thì răng lại khá là thưa, tuy không thưa quá rộng nhưng làm em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Bạn em có mách là nên đi hàn trám răng composite sẽ hết thưa ngay. Em cũng chưa rõ trám răng là ra sao mà mức  giá trám răng thẩm mỹ  bằng composite là bao nhiêu? Em cảm ơn! (Hiền Phương – Quốc Oai, Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Hiền Phương!
Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Giá trám răng bằng composite là bao nhiêu?” cho nha khoa KIM, chúng tôi sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề này:
rang cua thua 5
Trám răng cửa thưa bằng Composite
Bảng giá trám răng bằng composite mới nhất 2016 
Trám (hàn) răng là phương pháp dùng vật liệu đặc biệt để khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng, đây thực chất là kỹ thuật đóng kẽ răng thưa. Hiện nay có khá nhiều chất liệu hàn trám, trong đó composite loại vật liệu mới nhất và được phổ biến bởi những ưu điểm của nó. Đây là chất liệu trám tổng hợp, có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Composite có thể thâm nhập sâu được vào những điểm khuyết hổng nhỏ mà các chất liệu khác không thể thực hiện được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sỹ rất dễ thao tác, có thể tạo ra được hình thể của miếng trám phù hợp và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.
Đây là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản nhưng chỉ áp dụng cho các khe răng cửa thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. Phương pháp hàn răng thẩm mỹ chi phí thấp, đơn giản và không phải mài cùi răng như cách bọc răng sứ, do đó được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng.
Giá trám răng bằng composite là bao nhiêu?
Mức giá trám răng bằng composite áp dụng tại Nha khoa KIM không có nhiều chênh lệch so với các nha khoa khác, bạn có thể xem chi tiết ở bảng giá dưới đây:
Kỹ thuật trám bằng Công nghệ trám răng Laser Tech giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm, hoàn toàn không bị bong tróc, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai. Hiện nay, kỹ thuật hàn răng thẩm mỹ tại trung tâm đã áp dụng cho hàng ngàn bệnh nhân và đều có phản hồi hài lòng với dịch vụ.
Đây là công nghệ trám răng duy nhất hiện nay sử dụng laser nha khoa thế hệ mới để hóa cứng vật liệu trám. Dưới tác động của laser er thế hệ mới, miếng trám sẽ được hóa cứng nhanh với độ chịu lực cao, bám chắc với mô răng thật nhờ các chân bám li ti nhưng vô cùng rắn chắc, không dễ bị hóa lỏng, bung bật hay gãy vỡ. Laser trám cũng có khả năng giữ nguyên được kích cỡ miếng trám như trước khi hóa cứng. Nhờ thế, miếng trám có thể đảm bảo vừa khít với mô răng, không sai khác so với dự liệu của bác sỹ.
Chi tiết hơn về cơ chế và hiệu quả trám của công nghệ này theo các đường dẫn dưới đây:
Xem thêm: Công nghệ Laser Tech trám răng bền, đẹp và tiết kiêm đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế
Tất cả việc thăm khám với tất cả các dịch vụ tại Nha khoa KIM đều hoàn toàn miễn phí. Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Nha Khoa KIM - nha khoa duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với bệnh viên Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn.
Để biết thêm các thông tin chi tiết về trám răng thẩm mỹ và giá trám răng bằng composite, hãy liên hệ với KIM theo số hotline hoặc tư vấn online dưới đây để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét