Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Làm răng thẩm mỹ ở đâu tốt nhất hiện nay

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, hàm răng trên của em bị thưa và chiếc răng cửa bị gãy vỡ khoảng 1/3. Em muốn  làm răng thẩm mỹ  cho đẹp mà không biết làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em xin cảm ơn bác sỹ! (Quốc Hưng – Hải Phòng).
Trả lời:
Chào bạn Quốc Hưng,
Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc “Làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu” của mình đến với chúng tôi, Nha khoa KIM xin được trả lời câu hỏi một cách cụ thể và chi tiết như sau:
+ Giá làm răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay?
Hiện nay việc làm răng sứ không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của nghành nha khoa, thì những trường hợp răng bị gãy vỡ, răng thưa khi được phục hình bằng cách làm răng sứ sẽ giúp phục hồi được tốt về thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai chẳng khác nào một chiếc răng thật.
Không phải ai cũng biết hàm răng giả tháo lắp bao nhiêu
Không phải ai cũng biết hàm răng giả tháo lắp bao nhiêu
Giá làm răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền là RẺ NHẤT hiện nay?
Làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu để bền đẹp sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn
Như trường hợp của bạn thì trước tiên bác sĩ sẽ kiểm tra, cần thiết thì chụp X-quang trước. Sau đó bác sỹ sẽ tiến hành mài răng và lấy mẫu răng, và gắn một chiếc răng tạm để bạn ăn nhai cũng như việc giao tiếp được dễ dàng. Trong vòng 24h sau bạn sẽ có một răng sứ đẹp, chính xác, đạt tiêu chuẩn.
Làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào việc lựa chọn loại răng sứ nào để thực hiện, cũng như mỗi nha khoa sẽ sử dụng một công nghệ làm răng sứ riêng. Bạn có thể tham khảo giá răng sứ đối với từng loại răng sứ tại Nha khoa KIM như sau:
Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường
+ Lựa chọn loại răng sứ nào giá làm răng sứ thẩm mỹ vừa phải và để bền đẹp nhất?
Đối với răng cửa và răng nanh bạn cần bọc lại, yếu tố thẩm mỹ cần được đảm bảo hàng đầu nên bạn nên chọn loại sứ không kim loại Cercon hay E.Max để làm lại răng cho trường hợp của bạn. Tuy tất cả các loại răng sứ không hề đổi màu, nhưng màu sắc của những chiếc răng Cercon, E.Max sống động và sắc nét hơn rất nhiều, công nghệ CAD/CAM tạo ra răng sứ cho những răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, mặc dù loại răng sứ này giá làm răng sứ hơi cao.
Tất cả các loại răng sứ sử dụng tại nha khoa KIM đề được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có giấy bảo hành cụ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Giá làm răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền là RẺ NHẤT hiện nay?
Làm răng sứ giá bao nhiêu bằng công nghệ CT 5 chiều
+ Giá làm răng sứ tại nha khoa KIM dao động không quá lớn
Khi phục hình răng sứ tại Nha khoa KIM sẽ sử dụng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều đảm bảo quá trình khắc phục khiếm khuyết trên răng được hoàn thành nhanh chóng, chính xác. Với những kỹ thuật làm răng tiên tiến, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi sẽ tạo ra được những răng sứ đẹp và bền lâu nhất.
Răng sứ hoàn thành, vừa phải đảm bảo được chức năng ăn nhai, vừa trông rất tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa cũng cần độ bền cao như răng hàm, mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.
Chúng tôi cũng có chế độ bảo hành nhiều năm cho khách hàng. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về răng sứ có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa KIM để được chỉnh sửa miễn phí.
Để được tư vấn chính xác về làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền cũng như đặc điểm của từng loại răng sứ thì bạn có thể đến nha khoa để bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét