Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giá làm răng giả nguyên hàm có mắc không

Câu hỏi:
Chào bác sỹ KIM. Cho em hỏi giá làm răng giả nguyên hàm cố định là bao nhiêu ạ? Anh trai em mới bị tai nạn nên mất 4 răng cửa, ảnh hưởng rất lớn đến ăn nhai hằng ngày. Một số người có khuyên gia đình nên cho anh đi làm hàm giả tháo lắp, tuy nhiên em thấy không phù hợp vì phương pháp này chủ yếu áp dụng cho những người đã có tuổi. Em muốn hỏi là trường hợp của anh em còn cách phục hình răng nào khác không và chi phí như thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Tuyết Nhung – Hòa Bình).
Trả lời :
Chào bạn Tuyết Nhung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “giá  lam rang gia  nguyên hàm cố định bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
lam-rang-gia-thao-lap
Giá làm răng giả nguyên hàm sẽ phụ thuộc khá nhiều vào số lượng răng cần phục hình cũng như phương pháp thực hiện là gì. Ngoài cách dùng hàm tháo lắp , anh trai bạn có thể phục hình răng bằng phương pháp làm răng sứ hoặc trồng răng implant sẽ phù hợp hơn.
Làm cầu răng sẽ có chi phí rẻ hơn so với làm implant nhưng độ bền kém hơn. Nếu trồng toàn hàm thì mức chi phí cũng sẽ khá cao.
Đó là giá làm răng giả nguyên hàm cho mỗi đơn răng, bạn sử dụng bao nhiêu răng sứ để phục hình trồng răng giả thẩm mỹ thì chi phí sẽ nhân lên theo đơn giá này.
Tuy nhiên, đây chỉ là thân răng sứ áp dụng cho trường hợp chỉ cần phục hình thân răng. Chẳng hạn như khi răng bị tổn thương, vỡ mẻ nhẹ mà phần mô răng còn lại vẫn có thể mài cùi để làm trụ bám cho thân răng sứ được. Trường hợp phần mô răng này còn lại rất ít không thể tạo cùi làm trụ bám thì phải áp dụng theo cách khác kết hợp với thân răng sứ. Khi đó, giá làm răng giả nguyên hàm sẽ cao hơn mức giá răng sứ theo bảng trên.
BẢNG GIÁ Làm Răng Giả NGuyên Hàm cố định chất lượng CAO 1
Giá làm răng giả nguyên hàm bằng cách bọc sứ sẽ tiết kiệm hơn so với trồng răng implant
Nếu hai răng bị gãy tới sát chân thì khả năng là không thể tạo cùi để lắp thân răng sứ được. Lúc này, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 trong hai cách sau:
- Làm cầu răng sứ vĩnh viễn: Cầu răng này sẽ có khoảng 4 hoặc 5 răng tùy vào độ chắc khỏe của răng thật như thế nào. Như vậy, giá làm răng giả nguyên hàm là bao nhiêu tiền? Khi đó, bạn phải chi trả không phải là đơn giá x 2 răng mà là đơn giá x 4 – 5 răng.
- Trồng răng Implant vĩnh viễn: Với 4 răng gãy bạn chỉ phải dùng 4 thân răng sứ nhưng cần phải sử dụng thêm 4 trụ chân răng nhân tạo (chất liệu Titanium). Nếu như bạn muốn làm răng giả toàn hàm thì có thể kết hợp cả cấy ghép implant và làm cầu răng để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
Giá làm răng giả nguyên hàm bao nhiêu tiền với cấy ghép implant?
Bởi vậy chi phí phục hình lúc này không phụ thuộc vào giá răng sứ kể trên mà do giá Implant quyết định.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề giá làm răng giả nguyên hàm hoàn toàn thì có thể liên hệ về trung tâm hoặc đến trực tiếp để được bác sỹ giải thích cụ thể và mô tả trực quan hơn. Mức giá nêu trên đã được niêm yết tại KIM nhưng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà nha sỹ sẽ có sự điều chỉnh và mức giá. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi Nha khoa KIM luôn mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất bao gồm cả chất lượng trồng răng và mức chi phí hợp lý nhất.
Khi đến KIM, bạn còn được tư vấn cụ thể về các công nghệ sẽ được áp dụng để trổng răng là Răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều và Implant 4S. Đây là hai công nghệ phục hình hàng đầu hiện nay, giúp trồng răng đẹp, hài hòa, chuẩn xác và có độ bền cao. Khi được phục hình bằng những công nghệ này, răng sứ ăn nhai đảm bảo, tốt như răng thật, có tuổi thọ lâu dài, quá trình điều trị nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn gây đau nhức cho người trồng răng.
KH thực hiện trồng răng giả tại nha khoa KIM. Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể
Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị tại trung tâm, hàng nghìn khách hàng và bệnh nhân đã được phục hình thành công và rất hài lòng với hiệu quả cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét