Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trồng răng giả hết bao nhiêu là hợp lý nhất

Câu hỏi: Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?
Thưa bác sĩ, chi phí  trồng răng giả hết bao nhiêu  là rẻ nhất hiện nay là thắc mắc của em hiện giờ. Do một vụ va chạm nhỏ mà chiếc răng cửa của em bị vỡ mẻ khá nhiều, bạn bè có mách em nên thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ để phục hình thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai. Vì thế em cũng rất muốn điều trị sớm và rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Trần Thành Nam – Hà Nam).
Trả lời :
Chào bạn Thành Nam!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí bọc răng giá bao nhiêu tiền ?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
do ben cua rang su cercon
Bọc răng sứ, bọc mão răng sứ hay chụp răng sứ đều là một cách gọi chung cho dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cho những trường hợp răng xấu như răng hô vẩu, răng mòn men, sứt mẻ, răng thưa, răng nhiễm màu không thể tẩy trắng được… Và đi với các trường hợp cụ thể, thì chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền sẽ luôn là vấn đề quan trọng được mọi người quan tâm trước tiên.
Phục hình răng cửa tại Nha khoa KIM với chi phí làm răng sứ tiết kiệm
Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất?
Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa KIM thường sẽ có giá thấp nhất giao động từ 300.000 vnd đến 8000.000 vnd nó sẽ phụ thuộc vào vào các loại dịch vụ mà bạn lựa chọn. Do đó bạn nên đến các phòng khám nha khoa KIM trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn giải đáp trực tiếp cho bạn.
Hiện nay, Nha khoa KIM đang cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ mà KIM mang lại.
Ngoài bảng giá niêm yết, để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Nha khoa KIM trong suốt thời gian qua. Trung tâm gửi tới khách hàng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Bạn vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900.6900 để các bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc.
Chi phí bọc mão răng sứ phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Bọc răng sứ thẩm mỹ cũng giống như các dịch vụ nha khoa khác, sẽ có một bảng giá bọc răng sứ nói chung, và giá có thể dao động tăng hoặc giảm so với giá niêm yết bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
Vì sao nên lựa chọn giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa KIM?
Hiện nay, giữa các trung tâm nha khoa vẫn có sự chênh lệch về giá bọc răng sứ, tuy nhiên bạn nên đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, tránh tình trạng phải phục hình lại từ đầu rất mất thời gian và tốn kém chi phí. Nên bọc răng sứ ở đâu, hay làm cầu răng ở đâu tốt cũng là một nỗi băn khoăn không kém vấn đềvề giá dịch vụ.
Hàng ngày khách hàng đã bọc răng sứ thẩm mỹ thành công nhờ công nghệ này tại Nha khoa KIM và đã có răng đẹp với khả năng ăn nhai không thua kém răng thật. Cho nên, về chất lượng phục hình răng sứ, bạn có thể yên tâm, hoàn toàn không có tình trạng phải phục hình lại. Bạn có thể tham khảo thêm ở ĐÂY để xem cụ thể các ca điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét