Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Chảy máu chân răng uống thuốc gì giảm đau?


Chảy máu chân răng uống thuốc gì để giảm đau và nhanh khỏi? Chảy máu chân răng không chỉ ảnh hưởng trong việc ăn uống, còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm.Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn phương thuốc chữa chảy máu chân răng hiệu quả.

Chảy máu chân răng uống thuốc gì
chảy máu chân răng uống thuốc gì nhanh khỏi

1. Chảy máu chân răng uống thuốc gì để giảm đau nhanh nhất?
Chảy máu chân răng là bệnh lý về răng do vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, dẫn đến hình thành các mảng bám trên răng và nướu gây đau răng. Vi khuẩn nhờ đó phát triển gây nên nhiều bệnh về răng miệng trong đó có bệnh Chảy máu chân răng. Vậy chảy máu chân răng uống thuốc gì mà vừa nhanh khỏi lại an toàn cho sức khỏe?

Chảy máu chân răng uống thuốc gì để nhanh khỏi?

chảy máu chân răng uống gì
chảy máu chân răng uống thuốc gì hiệu quả

– Các loại thuốc kháng sinh, giảm đau cùng với thuốc chống phù nề thường được các bác sĩ sử dụng. Các thuốc này có tác dụng xoa dịu hiện tượng sưng đau do viêm nhiễm. Tuy nhiên nó không trị dứt điểm và bệnh chảy máu chân răng có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Một số loại thuốc thường được nha sĩ khuyên dùng như Metronidazole kết hợp với Spiramycin, một số thuốc chữa chảy máu chân răng khác có thể kể đến là thuốc chống phù nề Alphachymotrypsin, thuốc giảm đau.

>>Xem thêm: lấy cao răng có ảnh hưởng không

Bạn chỉ được dùng khi có chỉ định của nha sĩ, không nên tự mua thuốc về uống tránh những tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó bạn hãy bổ xung thêm các loại vitamin C, vitamin E.

Thiếu hụt vitamin C dẫn đến các bệnh lý về răng như viêm tủy răng, nướu trở nên xốp dễ bị viêm nhiễm dẫn đến tình trạng chảy máu chân răng. Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Vitamin E có khả năng ức chế các tế bào gây viêm nhiễm, sử dụng vitamin E trong 3 tuần, bệnh chảy máu chân răng sẽ giảm dần.

Bổ sung vitamin C để là giải pháp hiệu quả cho chảy máu chân răng uống thuốc gì

2. Bài thuốc đông y gợi ý cho chảy máu chân răng uống thuốc gì? 
Ngoài các thuốc chữa chảy máu chân răng mà nha sĩ chỉ định dùng, bạn cũng nên sử dụng kết hợp với một số bài thuốc đông y dưới đây để tăng hiệu quả.

Thuốc chữa chảy máu chân răng từ hoa cúc
– Hoa cúc chữa chảy máu chân răng hiệu quả

Hoa cúc có tính mát và có tác dụng làm thơm miệng. Không những thế hoa cúc còn có khả năng thanh lọc cơ thể rất tốt. Bạn hãy lấy một ít hoa cúc tươi giã lấy nước. Dùng nước đó uống trong vòng 1 tháng, ngày uống 2-3 lần. Cách chữa chảy máu chân răng này là một gợi ý hay cho chảy máu chân răng uống thuốc gì. Chứng chảy máu chân răng sẽ giảm dần từng ngày.

– Gừng tươi: Ta đã biết gừng có tính sát khuẩn và kháng viêm tốt. Bạn có thể dùng một ít gừng tươi sắc lấy nước dùng hàng ngày. Pha loãng và dùng tối đa 3 lần một ngày. Dùng như vậy cho đến khi nướu không còn sưng viêm.

Tốt nhất bạn nên tìm đến nha khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét